Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar từng bị… Tite chỉ trích vì ăn vạ

Thứ Sáu, ngày 06/07/2018 - 19:42
5/5 của 1 đánh giá

Làn sóng chỉ trích tại World Cup năm nay hướng rất nhiều vào Neymar, và HLV Tite đã bảo vệ học trò. Nhưng cách đây 6 năm, ông cũng đã chỉ trích chính Neymar.

Những ngày qua Neymar là tâm điểm chỉ trích và chế giễu trên mạng xã hội vì pha ăn vạ trong trận đấu với Mexico ở vòng 1/8 World Cup 2018. Neymar đã bỏ ra hơn 4 phút để nằm ăn vạ sau khi va chạm với Miguel Layun.

Thống kê cho thấy, siêu sao PSG đã bỏ ra tới 14 phút nằm sân qua 4 trận đấu của ĐT Brazil. Anh ta bị chế giễu đến nỗi được lấy ví dụ để đóng thành quảng cáo, nhưng Neymar vẫn không phiền lòng.

Neymar đã bỏ 14 phút nằm sân trong 4 trận đấu.

HLV Tite vẫn sẵn lòng bảo vệ siêu sao Selecao. Ông còn thể thiện một thái độ hài lòng khi cậu học trò của mình đang chơi bóng ở một phong độ tốt nhất.

Nhưng khi quay lại thời điểm 6 năm trước, chính vị HLV này lại chỉ trích Neymar một cách thậm tệ. Đó là năm 2012, Neymar còn chơi cho Santos và HLV Tite còn dẫn dắt CLB Corinthians.

Khi ấy Neymar mới chỉ 20 tuổi và có hành động ăn vạ quá đà. HLV Tite khi ấy còn nói Neymar là ví dụ xấu cho con trai của mình.

HLV Tite đã từng chỉ trích Neymar khi ông còn làm HLV Corinthians.

“Neymar ngã xuống và lăn lộn khắp sân. Sau đó cầu thủ của tôi nhận thẻ đỏ và Neymar đứng dây như chưa có gì xảy ra. Tôi nói có gì sai?” – HLV Tite trả lời phỏng vấn năm 2012.

HLV Tite khi ấy nói tiếp:”Thắng hay thua cũng là một kết quả của một trận đấu, và tình huống ăn vạ của Neymar không phải là một phần của trận đấu đó. Cậu ta sẽ là một ví dụ xấu cho trẻ em, nhất là những người đang là tương lai sau này, cho con trai tôi và những người xem cậu ta thi đấu”.

Hiện nay, HLV Tite đang hết sức bảo vệ Neymar trước chỉ trích của dư luận.

Cho dù đã chỉ trích Neymar 6 năm trước, hiện tại bây giờ HLV Tite lại đang cố gắng báo vệ Neymar trong những tình huống anh nằm sân vì va chạm với cầu thủ đối phương

Đỗ Thắng Dũng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?