Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan lần thứ hai “xem giò” Văn Lâm

5/5 của 1 đánh giá

Tân HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, Akira Nishino sẽ có lần thứ hai theo dõi trực tiếp một trận đấu của CLB Muangthong United, nơi thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm hiện đang đầu quân.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Vào cuối tuần qua, Muangthong United đã có chuyến làm khách tới sân Port FC SCG ở vòng 23 Thai League. Đây là trận đấu với sự góp mặt của nhiều cầu thủ  trong đội hình của đội tuyển Thái Lan ở những giải đấu sắp tới.

Đặc biệt hơn, Muangthong United cũng là CLB mà thủ thành Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam đang đầu quân.

Trận đấu này đã có sự xuất hiện của một khán giả rất đặc biệt đó chính là tân huấn luyện viên của đội tuyển Thái Lan, Akira Nishino.

HLV Akira Nishino đến dự khán trận đấu của Muangthong United

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, ông thầy người Nhật đã lập tức bắt tay vào công việc tuyển chọn nhân sự cho các cấp độ nhằm hướng đến mục tiêu cao ở những giải đấu sắp tới, đặc biệt là vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Đây là lần thứ 2 thuyền trưởng Thái Lan tới dự khán một trận đấu của Muangthong. Trước đó ông cũng từng có mặt trên khán đài sân SCG Stadium ở vòng 19 Thai League để dự khán trận đấu giữa Muangthong và Chiangrai United.

Việc dự khán các trận đấu sẽ giúp ông chọn ra những cái tên tốt nhất để điền tên vào danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia.

Hơn nữa đây cũng có thể coi là dịp để chiến lược gia người Nhật theo dõi Văn Lâm và phát hiện ra những điểm yếu của thủ môn đội tuyển Việt Nam.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, Thái Lan sẽ đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo ngay ở trận mở màn vào ngày 5/9 tới.

HLV Akira Nishino sẽ đối đầu với HLV Park Hang Seo vào ngày 5/9 tới

Việc nghiên cứu và tìm ra điểm mạnh – yếu của thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam cũng là việc làm hoàn toàn cần thiết đối với tân HLV trưởng Thái Lan trước một trận đấu quan trọng diễn ra vào tháng 9 tới.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?