Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV trưởng Olympic Nhật Bản khẳng định sẽ giành 3 điểm trước Olympic Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Olympic Pakistan, HLV trưởng Olympic Nhật Bản ông Moriyasu Hajime tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Olympic Việt Nam ở lượt trận cuối.

Theo đó hôm qua, Olympic Nhật Bản đã giành thứ 2 liên tiếp sau khi đánh bại Olympic Pakistan với tỷ số 4 – 0.

Như vậy, sau 2 lượt trận cả Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đều có 6 điểm, cùng hiệu số bàn thắng, bàn thua. Cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển ở lượt đấu cuối sẽ quyết định cho ngôi nhất, nhì ở bảng đấu này.

Olympic Nhật Bản đã có thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại ASIAD

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV của Olympic Nhật Bản tự tin cho biết: “Chúng tôi không quan tâm nhiều tới các tuyên bố từ phía Việt Nam. Mục tiêu của U23 Nhật Bản là cố gắng từng trận một. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có thể chiến thắng và giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu với Việt Nam.”

Cũng theo HLV 49 tuổi các học trò của ông còn mắc nhiều lỗi để Pakistan có cơ hội phản công. Và những tình huống dẫn đến ăn bàn thì lại không tận dụng được. Điều đó cần phải được khắc phục trong trận đấu với Olympic Việt Nam.

HLV Moriyasu Hajime tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Olympic Việt Nam

Dù giành thắng lợi tới 4 – 0 trước Olympic Nepal nhưng Olympic Nhật Bản đã phải chịu một tổn thất không nhỏ trước lượt trận cuối khi thủ thành của họ phải rời sân sau một nỗ lực dâng lên sau sai lầm của đồng đội.

Lượt đấu cuối cùng bảng D môn nam ASIAD 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 19/8. Olympic Nhật Bản sẽ có trận quyết đấu với Olympic Việt Nam cho ngôi nhất bảng, trong khi Olympic Pakistan và Olympic Nepal gặp nhau trong trận đấu mang tính chất thủ tục.

=> 

=> 

>>>> 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?