Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Tuchel: Alves hoàn toàn xứng đáng ở trong Đội hình tiêu biểu FIFA

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 20:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng PSG, Thomas Tuchel vừa lên tiếng khẳng định hậu vệ Dani Alves hoàn toàn xứng đáng với một vị trí trong “Đội hình tiêu biểu FIFA 2018” vừa công bố mới đây.

Xem thêm:

Vị thuyền trưởng của CLB Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel vừa lên tiếng bảo vệ cậu học trò Dani Alves khi cho rằng cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng với vị trí hậu vệ phải trong “Đội hình tiêu biểu FIFA 2018” vừa được công bố mới đây.

Trước đó, trong Gala trao giải The Best 2018, FIFA đã khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt trước việc điền tên hậu vệ người Brazil vào đội hình 11 cầu thủ hay nhất thế giới năm 2018. Đây là điều hết sức bất ngờ bởi Dani Alves đã không thể thi đấu từ tháng 5/2018 vì dính chấn thương dây chằng đầu gối. Chấn thương này cũng khiến hậu vệ 35 tuổi bỏ lỡ cơ hội tham dự World Cup 2018 tại Nga mùa Hè vừa qua.

Dani Alves gây bất ngờ khi lọt vào danh sách “Đội hình tiêu biểu FIFA 2018” dù không thi đấu từ tháng 5/2018

Ở vị trí hậu phải, người ta kỳ vọng sự xuất hiện của hậu vệ của và ĐT Anh – hoặc nhà vô địch bóng đá thế giới cùng ĐT Pháp – vì những màn trình diễn ấn tượng của 2 cầu thủ này trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra và Dani Alves là cái tên được lựa chọn.

Dẫu vậy, HLV trưởng của PSG – Thomas Tuchel lại cho rằng quyết định lựa chọn Alves của FIFA là hoàn toàn chính xác và ông không hề bất ngờ khi cậu học trò lọt vào “Đội hình tiêu biểu FIFA 2018”. 

Trả lời báo chí, HLV Tuchel cho biết: “Bất ngờ ư? Ồ không, tôi thấy điều đó hoàn toàn dễ hiểu. Alves đã thi đấu với phong độ cao ở mùa giải này”.

Đội hình tiêu biểu năm 2018 do FIFA công bố

“Chỉ đáng tiếc là cậu ấy đã gặp phải chấn thương và không thể tham dự World Cup. Nếu cậu ấy khỏe mạnh, tôi chắc chắn Alves sẽ cùng ĐT Brazil sang Nga cho mà xem”.

“Cậu ấy là một cầu thủ được kì vọng sẽ góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của FIFA”, vị HLV này kết lời.

Lễ Gala trao giải FIFA The Best năm nay đã gây nhiều tranh cãi và là chủ đề bàn tàn trong thời gian gần đây. Ngoài sự có mặt bất ngờ của Dani Alves trong ĐHTB, FIFA cũng gây khó hiểu khi trao giải “Bàn thắng đẹp nhất năm” cho trong khi bàn thắng đó không thể được đánh giá cao bằng pha “ngả bàn đèn” của Cristiano Ronaldo vào lưới Juventus hay của vào lưới Liverpool trong trận chung kết UEFA Champions League 17/18.

Những cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA

Chính Salah – người lọt top 3 ứng cử viên cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” lại không có tên trong “Đội hình tiêu biểu FIFA 2018”. Quả là một điều phi lý!

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?