Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Tuchel khẳng định tương lai của Mbappe tại PSG

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

HLV Thomas Tuchel lên tiếng khẳng định tương lai của Kylian Mbappe tại PSG sau sự cố diễn ra trong chiến thắng 5-0 trước Montpellier hôm 1/2.

Tại vòng 22 Ligue 1, PSG dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trước Montpellier để qua đó gia cố vững chắc ngôi đầu bảng. Mbappe đã ghi được 1 bàn trong trận này và bị rút ra ở phút 69 khi tỷ số đã là 5-0 nghiêng về PSG, thế nhưng tiền đạo người Pháp lại tỏ ra không hề hài lòng.

Tiền đạo người Pháp tỏ thái độ khi bị thay ra. HLV Tuchel đã có hành động trấn an Mbappe và giải thích cho học trò hiểu. Sau đó, Mbappe ngồi trên khu vực kỹ thuật và tiếp tục thể hiện thái độ bức xúc vì bị thay ra.

Khoảnh khắc Kylian Mbappe tỏ thái độ với HLV Thomas Tuchel khi phải rời sân, là tâm điểm của truyền thông quốc tế ít ngày gần đây. Sự cố trên hiện thổi bùng lên những suy đoán về tương lai của tiền đạo người Pháp trên mọi mặt báo. 

Mbappe vùng vằng khi bị Tuchel rút ra sân

Có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang muốn thừa nước đục thả câu chiêu mộ Mbappe. Những đồn đoán trở nên dày đặc hơn khi ngôi sao của PSG vừa nhấn Like tài khoản MXH của Los Blancos.

Tuy nhiên trước bão tin đồn. HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khẳng định tương lai của ngôi sao Pháp tại PSG cũng như dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của Real Madrid:

“Tôi không nghĩ Mbappe sẽ lấy tình huống này như một lý do để rời PSG. Cậu ấy vẫn là cầu thủ của CLB khi hợp đồng chưa đáo hạn. Tôi đưa ra quyết định ấy, là bởi đó là công việc của một HLV, không phải chuyện cá nhân liên quan tới hai chúng tôi.

Vấn đề có lẽ phát sinh từ những ống kính, NHM, phóng viên và vô số kẻ muốn nói nhiều về điều này. Đó là lý do tại sao tôi thấy nản lòng. Ngoài kia còn nhiều thứ tích cực diễn ra trên sân cỏ nhưng chẳng ai muốn nhắc tới. Như thường lệ, tôi có nói chuyện với GĐTT Leonardo sau trận đấu. Nhưng lần này, chúng tôi đã tìm gặp toàn bộ đội ngũ trong phòng thay đồ”.

HLV Tuchel khẳng định tương lai của Mbappe

Dù Tuchel đã ra mặt giải thích nhưng vẫn đồn đoán vẫn chưa dừng lại khi những căng thẳng giữa ông thầy này và cậu học trò chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?