Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Mbappe lại xấc xược với Tuchel, đối diện với án phạt nội bộ từ PSG

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 08:45
5/5 của 1 đánh giá

Kylian Mbappe tỏ rõ thái độ không hài lòng khi bị HLV Thomas Tuchel thay ra ở trận đấu với Montpellier. Thế nhưng tiền đạo người Pháp đang đối diện với án phạt nội bộ từ PSG vì chính hành vi của mình.

Tại vòng 22 Ligue 1, PSG dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trước Montpellier để qua đó gia cố vững chắc ngôi đầu bảng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như không có tình huống Mbappe lại xấc xược với Tuchel khi bị thay ra ở phút 69.

Cụ thể, Mbappe ghi được 1 bàn trong trận này và bị rút ra ở phút 69 khi tỷ số đã là 5-0 nghiêng về PSG, thế nhưng tiền đạo người Pháp lại tỏ ra không hề hài lòng.

Mbappe vùng vằng khi bị Tuchel rút ra sân

Tiền đạo người Pháp tỏ thái độ khi bị thay ra. HLV Tuchel đã có hành động trấn an Mbappe và giải thích cho học trò hiểu. Sau đó, Mbappe ngồi trên khu vực kỹ thuật và tiếp tục thể hiện thái độ bức xúc vì bị thay ra.

Dường như tiền đạo người Pháp muốn thi đấu hết trận và ghi những bàn thắng tiếp theo. Chính thái độ của cậu học trò khiến ông thầy Tuchel cảm thấy không hài lòng.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Đức thẳng thắn dạy bảo cậu học trò: “Tôi là HLV và có quyền đưa ai ra sân, tung ai vào sân. Mbappe không hài lòng, tất nhiên không ai muốn mình bị thay ra.”

“Đó là một hình ảnh không tốt trong khi toàn đội đang vui mừng vì chiến thắng đã đến gần. Điều này tồi tệ nhưng tôi không tức giận. Tôi buồn nhiều hơn vì đó là những hành động không nên có”

HLV Tuchel đã có hành động trấn an Mbappe

“Tôi đã giải thích cho Mbappe lý do ra quyết định như vậy. Đây là bóng đá, PSG không chơi tennis, chúng ta phải cẩn trọng trong mọi tình huống”, HLV Tuchel nói tiếp.

Nhiều khả năng Mbappe sẽ lĩnh án phạt nội bộ từ PSG. Dù là một ngôi sao lớn của đội bóng nhưng tiền đạo người Pháp vẫn nằm trong sự quản lý của câu lạc bộ. Trước đó Neymar cũng đã từng tỏ thái độ ở PSG nhưng sau cùng ngôi sao Brazil cũng phải nhận những hình phạt thích đáng.

Trở về chiến thắng 5-0 trước Montpellier, PSG hiện đang có điểm số thứ 55 sau 22 vòng tại Ligue 1 mùa này. Đội xếp sau PSG, Marseille đang có 42 điểm và chơi ít hơn một trận. Trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Montpellier, Neymar và Angel di Maria đều lập công.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?