Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U16 Ấn Độ: “Đánh bại U16 Việt Nam thực sự là nhiệm vụ rất khó khăn”

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng ngay trong trận đầu ra quân VCK U16 châu Á trước Việt Nam với tỷ số 1 – 0, HLV U16 Ấn Độ, ông Bibiano Fernande vẫn dành những lời khen cho các học trò của HLV Vũ Hồng Việt.

Tham khảo thêm:

Trong trận đầu ra quân VCK U16 châu Á, U16 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành được một chiến thắng trước U16 Ấn Độ. Tiếp nối thành công của bóng đá Đông Nam Á khi trước đó cả Malaysia và Indonesia đều hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

Thế nhưng bước vào trận đấu, U16 Việt Nam tỏ ra lép vé trước đại diện đến từ Nam Á. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt liên tục bị đối phương dồn ép ngay từ hiệp 1, chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Duy Dũng U16 Việt Nam mới có thể đứng vững.

U16 Ấn Độ đã chơi ấn tượng trong trận đầu ra quân

Dù đã được tập huấn, thi đấu nhiều trận trước giải nhưng thể lực của các cầu thủ chúng ta bị suy giảm rõ rệt trong hiệp 2. Yếu thế trong những pha tranh chấp, cộng với việc đá rắn của đối thủ khiến các đường lên bóng của U16 Việt Nam tỏ ra bế tắc.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ những phút cuối trận, Vikram Partap Singh có pha đi bóng kĩ thuật khiến Hà Trung Hậu phải phạm lỗi trong vòng cấm. Bàn thua đến từ chấm 11m đã nhấn chìm hy vọng có điểm của U16 Việt Nam bởi thời gian còn lại là quá ít.

Ba điểm giành được, U16 Ấn Độ vươn lên dẫn đầu bảng cùng với U16 Indonesia (đội đã có chiến thắng ấn tượng 2 – 0 trước ứng của viên cho chức vô địch U16 Iran). Trong khi U16 Việt Nam và U16 Iran chia nhau 2 vị trí cuối cùng.

Sau trận đấu này, chắc chắn những người làm sẽ nhìn ra được những điểm hạn chế của các cầu thủ trẻ đó là thể lực, kĩ năng chiến thuật…để có chiến lược phát triển dài hơi trong tương lai.

HLV U16 Ấn Độ đánh giá cao U16 Việt Nam

Phát biểu trong buổi họp báo, truyền trưởng U16 Ấn Độ cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã thi đấu vì mục tiêu 3 điểm, các cầu thủ đã bỏ lỡ một số cơ hội, nhưng dù sao tôi cũng hài lòng với toàn đội.

Tại vòng đấu bảng không có đội nào dễ bị đánh bại cả, U16 Việt Nam cũng vậy, họ là đội bóng rất tốt. Mục tiêu đi tiếp là không hề dễ dàng, nhưng toàn đội luôn chiến đấu với tất cả những gì có thể, với hy vọng mang về kết quả tốt nhất.

Trận đấu tiếp theo chúng tôi đối đầu với U16 Iran, họ thua trận đầu tiên, nhưng họ vẫn là đối thủ rất mạnh với Ấn Độ. U16 Iran có sức mạnh thể chất, chúng tôi sẽ phân tích thất bại của họ trước Indonesia để tìm ra chiến lược tốt nhất”.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?