Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải may mắn thoát án phạt từ Ban kỷ luật VFF

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

Sáng nay, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt với các cầu thủ vi phạm ở vòng 23 Nuti Cafe V.League 2018 vừa qua.

Xem thêm:

Cụ thể, sáng nay 21/9, Ban kỷ luật VFF đưa ra quyết định số 445 phạt cầu thủ Tô Văn Vũ của B.Bình Dương 15 triệu đồng và cấm thi đấu 4 trận tại tất cả các giải chuyên nghiệp.

Theo đó, trận đấu trên sân Gò Đậu thuộc vòng 23 giữa B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ vừa qua, trong nỗ lực truy cản tình huống đi bóng của Quang Tình ở phút 80, Văn Vũ đã phạm lỗi với tiền vệ người Nghệ An.

B.Bình Dương không đồng tình với cách xử lý của Ban kỷ luật VFF

Cụ thể, sau khi va chạm vì trời mưa, sân trơn, bóng ướt, gầm giầy của Văn Vũ đã đạp trúng đùi của Quang Tình. Nhận định lỗi, ngay lập tức trọng tài Ngô Duy Lân rút tấm thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu cầu thủ 25 tuổi.

Trao đổi với báo chí, Tổng giám đốc CLB Bình Dương – ông Lê Hồng Cường cho biết: “Án phạt như vậy là không có tâm. VPF cấm cửa luôn cả Cúp quốc gia thì có nghĩ gì đến Bình Dương và chất lượng trận đấu của hai đội nữa.

Chúng tôi muốn cống hiến một trận trận đấu đẹp mà cứ xử ép như vậy thì cũng khó. Nói án phạt này nặng hay nhẹ thì không thể đưa lên cân được, về phần Tô Văn Vũ thì CLB sẽ xử lý riêng”.

Quế Ngọc Hải may mắn thoát án phạt từ Ban kỷ luật VFF

Như vậy với án phạt này, mùa giải 2018 chính thức khép lại với Văn Vũ. Được biết, CLB Bình Dương và hậu vệ phải này có quyền khiếu nại về quyết định kỷ luật này lên Ban giải quyết khiếu nại VFF trước khi trận đấu giữa và diễn ra trên sân Gò Đậu vào chiều 23/9 tới.

Không có được sự phục vụ của Văn Vũ, chắc chắn HLV Trần Minh Chiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự thay thế hậu vệ trụ cột năm sinh 1993. Qua đó, nhằm hiện thực hóa mục tiêu lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia năm nay.

Trong khi đó, trái với Văn Vũ, Quế Ngọc Hải may mắn thoát được án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Bởi trong trận Sông Lam Nghệ An hòa 2 – 2, không đồng tình với quyết định của trọng tài chính Trương Hồng Vũ, trung vệ đội trưởng của Nghệ An đã chỉ tay thẳng vào mặt vị vua áo đen.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?