Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U22 Việt Nam không biết thông tin gì về đối thủ sắp tới

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm giải U22 Đông Nam Á, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam vừa bất ngờ chia sẻ ông không hề nắm được thông tin từ các đội bóng tham dự giải

Xem thêm:

Chỉ còn 1 ngày nữa là giải bóng đá U22 Đông Nam Á 2019 sẽ khởi tranh. Dẫu vậy, trước thềm giải đấu quan trọng, lại chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo đó, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ những khó khăn mà ông cùng các học trò gặp phải khi bước vào thi đấu tại giải, trong đó đặc biệt là về những đối thủ phải đối đầu sắp tới.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận không hề nắm được thông tin của các đối thủ

Trong cuộc họp báo trước trận ra quân với Philippines ngày mai, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận: “Thông tin các đội thì chúng tôi hầu như không nắm được. Tất cả các đội không chỉ Philippines đều đã có sự chuẩn bị. Chúng tôi phải tập trung cao độ để giành chiến thắng”

“Thời điểm này, chúng tôi không thể nói về khó khăn được. Đến lúc này là cần có hành động của chúng tôi, phải tập trung cao độ để cố gắng từng trận đấu tại giải U22 Đông Nam Á 2019″.

U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân vào ngày mai 17/2

Bên cạnh việc “mù tịt” thông tin từ đối thủ, U22 Việt Nam cũng gặp những khó khăn như chuyến bay đưa đội tuyển sang Campuchia hôm qua bị tạm hoãn, xe bus từ sân bay về khách sạn tắc đường. Quãng đường di chuyển quá dài đã ảnh hưởng tới thể lực của cầu thủ.

Đặc biệt, trong lần tập trung này U22 Việt Nam thiếu nhiều cầu thủ trụ cột do các đội bóng không nhả quân, bên cạnh một vài trường hợp dính chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

15h30 ngày mai (17/2), tuyển U22 Việt Nam sẽ chơi trận mở màn cùng U22 Philippines trên sân National Olympic, trực tiếp trên VTV6.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?