Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muangthong United dành tặng Văn Lâm niềm vui bất ngờ trước thềm mùa giải mới

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi mùa giải mới diễn ra, Muangthong United đã dành tặng cho bom tấn Văn Lâm một niềm vui bất ngờ khi quyết định ký hợp đồng với HLV thể lực riêng của thủ thành đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

So với các cầu thủ của , Văn Lâm đã trưởng thành môi trường chuyên nghiệp từ sớm. Vì vậy thủ thành sinh năm 1993 luôn có những yêu cầu khá cao trong việc tập luyện của mình.

Để đảm bảo có được thể lực, tinh thần và phong độ thi đấu tốt nhất, Văn Lâm đã tự bỏ tiền túi để thuê chuyên gia thể lực Jam Ashrapov làm HLV thể lực riêng cho mình.

Văn Lâm thuê chuyên gia thể lực Jam Ashrapov làm HLV thể lực riêng cho mình

HLV thể lực người Nga đã đồng hành cùng Văn Lâm từ tháng 7 năm 201, giúp cho anh thích nghi với cường độ thi đấu dày đặc tại giai đoạn cuối V-League, đồng thời vẫn đạt phong độ cao khi tập trung đội tuyển Olympic cũng như đội tuyển quốc gia tại ASIAD và AFF Cup 2018.

Tầm ảnh hưởng của HLV Ashrapov đối với Văn Lâm là rất lớn. Và ngay cả khi đã sang thi đấu tại Muangthong United, Văn Lâm vẫn muốn hợp tác trong khoảng thời gian 1 tháng để có thể hồi phục trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất khi mùa giải Thai League 2019 khởi tranh.

Dù Văn Lâm chỉ có ý định mời HLV Ashrapov 1 tháng nhưng Muangthong United đã dành tặng cho anh một niềm vui rất lớn khi quyết định mời HLV thể lực người Nga về làm việc tại CLB 6 tháng.

Muangthong United đã thuê chuyên gia thể lực Jam Ashrapov làm HLV thể lực cho CLB trong vòng 6 tháng

Và điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm vẫn sẽ có được sự đồng hành của HLV Ashrapov trong 6 tháng tới. Đây chắc chắn sẽ là động lực rất lớn để thủ môn đội tuyển Việt Nam có thể có khởi đầu tuyệt vời tại Thai League.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?