Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U23 Thái Lan khẳng định sẽ thay đổi lối chơi tại VCK U23 châu Á

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 11:39
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào vòng chung kết U23 châu Á, HLV Nishino của U23 Thái Lan thừa nhận sẽ phải thay đổi lối chơi của đội nhà.

Ở kỳ SEA Games 30 vừa qua, dù trình diễn một lối chơi tấn công hấp dẫn và đẹp mắt nhưng U22 Thái Lan của HLV Akira Nishino thậm chí còn không vượt qua nổi vòng bảng. Chính vì vậy, rất nhiều tờ báo Thái Lan cho rằng đội nhà cần phải thay đổi lối chơi của mình khi sắp phải đối mặt với những đối thủ mạnh hơn tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

Mới đây, khi trả lời truyền thông nước nhà, HLV Nishino cũng đã thừa nhận rằng ông sẽ có những thay đổi về lối chơi của U23 Thái Lan: “Thái Lan sẽ thay đổi lối chơi. Bởi lẽ sau này, chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đội bóng châu Á ở đẳng cấp cao hơn so với khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi phải cải thiện từng ngày và đưa ra những phương án để đối phó”.

HLV Nishino thừa nhận sẽ thay đổi lối chơi của U23 Thái Lan

Ngoài ra, vị HLV người Nhật Bản cũng đã tiết lộ tình hình thể trạng của các học trò trước khi công bố danh sách tham dự giải đấu sắp tới: “Tôi không biết tình hình của các đội khác thế nào. Song, các cầu thủ Thái Lan vừa trải qua SEA Games 30 và vài người trong số đó cũng phải chơi nhiều trận ở Thai League. Trước hết, chúng ta cần xem xét tình trạng thể chất của 33 thành viên được triệu tập”.

“Với những chấn thương hiện tại, tôi muốn các cầu thủ tập phục hồi cơ thể ở buổi đầu tiên. Về phần Suphanat Mueanta, dường như cậu ấy vẫn đang gặp chấn thương và không thể luyện tập cùng đội hôm nay”.

U23 Thái Lan sẽ gặp nhiều đối thủ mạnh tại VCK U23 châu Á

“U23 Thái Lan sẽ có một trận giao hữu với Bangkok United hôm 28/12 trước khi để các cầu thủ nghỉ ngơi. Đội sẽ hội quân trở lại hôm 1/1 và đá giao hữu với Saudi Arabia hai ngày sau đó”. HLV Nishino cho biết thêm.

Nằm ở bảng đấu với các đối thủ rất đáng gờm là U23 Iraq, Australia và Bahrain, thử thách với Thái Lan sẽ không hề nhỏ. Với lợi thế sân nhà, ĐT U23 Thái Lan đang có tham vọng lọt vào tốp 3 để giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có trận mở màn với U23 Bahrain vào lúc 20h15 ngày 8/1. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?