Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nghiền nát Leicester, Klopp ngạo nghễ, Rodgers thán phục

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng đậm 4-0 mà Liverpool giành được trước Leicester City vào rạng sáng ngày 27/12, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ vô cùng tự tin và nghạo nghễ, đặc biệt là về chức vô địch ngoại hạng Anh 2019/20.

Dù được dự đoán là sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân King Power của Leicester City song Liverpool đã có chiến thắng vô cùng dễ dàng và thuyết phục. Theo đó, Lữ đoàn đỏ đánh bại đối thủ với tỉ số đậm 4-0 để tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Hiện tại, Liverpool đang hơn chính đối thủ mà mình vừa đánh bại tới 13 điểm trong khi vẫn còn trong tay một trận chưa đấu. Chính vì thế, rất nhiều người tin rằng, đoàn quân của HLV Klopp sẽ lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh mùa giải năm nay dù cho đấu trường này mới đi qua một nửa chặng đường.

Ngay đến cả HLV Klopp cũng cho thấy niềm tin vào điều đó khi khẳng định sau thắng lợi vừa qua rằng: “Chúng tôi đánh bại Leicester ngay trên sân đối thủ để khẳng định tham vọng xưng vương và hành trình đến ngôi vô địch đã kéo dài từ quá lâu nay. Chúng tôi biết rằng vẫn còn rất nhiều thử thách đang chờ đợi mình ở phía trước nhưng toàn đội đã sẵn sàng để vượt qua tất cả”.

Klopp chia sẻ ngạo nghễ sau trận đại thắng của Liverpool

Ở vòng 20 ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ chạm trán Wolves. Đây cũng là đối thủ không hề dễ chịu đối với các ông lớn. Tuy nhiên, với sự tự tin đang có, thầy trò Klopp có lý do để tiếp tục hướng đến một kết quả ấn tượng nữa.

Cũng liên quan tới cuộc so tài vừa qua giữa Leicester và Liverpool, chia sẻ sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers của đội chủ nhà thừa nhận: “Liverpool thực sự ở một đẳng cấp khác. Họ tấn công áp đảo và hoàn toàn bóp ngạt chúng tôi. Leicester đã không thể triển khai thế trận, bởi vậy, thất bại là điều dễ hiểu. Dù sao, tôi cũng chúc mừng Liverpool về chiến thắng này”.

Trong khi Rodgers tâm phục khẩu phục với thất bại nói trên

Lữ đoàn đỏ đang có quá nhiều lợi thế để hưởng tới ngôi vô địch. Khoảng cách 13 điểm so với đội nhì bảng là cách biệt lớn nhất giữa 2 CLB dẫn đầu ngoại hạng Anh kể từ tháng 10 năm 2011, thời điểm Man City hơn Man United tới 8 điểm. Đặc biệt, 52 điểm cũng là số điểm cao nhất mà một đội bóng dẫn đầu có được trong ngày Boxing Day, ngang với thành tích của Man United ở mùa giải 1993/94.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?