Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Unai Emery kỳ vọng gì vào tân binh sáng giá Dani Ceballos?

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 07:55
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, đích thân tiền vệ Dani Ceballos đã chia sẻ điều HLV Unai Emery kỳ vọng vào anh sau những trận đấu đầu tiên khá ấn tượng.

Arsenal đang có màn trình diễn không thực sự thuyết phục ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Dù có 2 chiến thắng đầu tay trước Newcastle United và Burnley nhưng các Pháo thủ lại để Liverpool vùi dập trước khi cầm hòa ngay trên sân nhà. Thế nhưng vẫn có một điểm sáng nơi hàng tiền vệ của Arsenal vẫn đang chơi khá ấn tượng, đó là tân binh Dani Ceballos.

Mặc dù vậy, Dani Ceballos vẫn cần thêm thời gian hòa nhập với CLB mới, anh đang từng bước chứng tỏ bản thân mình. HLV Unai Emery đặt khá nhiều kỳ vọng vào sự bổ sung đến từ Real Madrid, ông muốn ngôi sao này có thể tạo ra những sự khác biệt nơi hàng tiền vệ của Arsenal bởi lối chơi thông minh của mình.

Dani Ceballos đã thể hiện khá tốt trong những ngày đầu ra mắt Arsenal

Đó là điều chính bản thân Dani Ceballos cũng vừa mới tiết lộ trong một buổi phỏng vấn gần đây nhất: “Emery là một người thẳng thắn, ông ấy luôn muốn những cầu thủ phát huy hết khả năng của mình. Emery hỏi tôi rằng mình muốn chơi ở vị trí nào nhất, tôi đã nói cho ông ấy nghe suy nghĩ của mình. Ông ấy muốn tôi tạo nên được sự khác biệt”.

“Ông ấy muốn tôi có trách nhiệm khi được sử dụng, ông ấy muốn tôi thể hiện cá tính và phát huy những gì tốt nhất của mình. Tất nhiên, tôi luôn lắng nghe những lời khuyên từ HLV và các đồng đội, tôi đang cố gắng thực hiện tốt những gì ông ấy mong muốn”. Caballos cho biết thêm.

Sau loạt trận của ĐTQG, cuối tuần này Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ hiện có 7 điểm sau 4 trận và hiện xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?