Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nạn côn đồ hoành hành ở London, sao Arsenal họp khẩn tìm cách giải quyết

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 06:06
5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ của đội bóng chủ sân Emirates đã có cuộc họp để đưa ra những giải pháp nhằm tránh việc rơi vào hoàn cảnh của Kolasinac và Ozil hồi tháng 7.

Còn nhớ vào hồi tháng 7, hai ngôi sao của Arsenal là Sead Kolasinac và Mesut Ozil đã bị một nhóm côn đồ tấn công ngay tại London với ý định cướp chiếc xe của tiền vệ người Đức, rất may là cả 2 cầu thủ của đội bóng chủ sân Emirates đều không gặp phải bất cứ tổn hại nào về sức khỏe.

Cựu trung vệ của Arsenal và cũng là một người Đức – Per Mertersacker, người đang làm việc tại học viện của Pháo thủ, cho biết rằng tất cả các thành viên trong đội cần phải đề cao cảnh giác cho những nhóm côn đồ đang hoạt động tại thủ đô nước Anh.

Các cầu thủ Arsenal đã họp để phòng tránh việc rơi vào trường hợp như Ozil và Kolasinac

“Đã có một cuộc họp giữa các cầu thủ để gia tăng sự cảnh giác với các băng nhóm côn đồ đang hoạt động với ý định cướp tài sản của người dân”, Mertersacker chia sẻ với Sky Sports.

“Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra, ở bất cứ lúc nào, và đây là điều mà mọi cầu thủ cần phải phòng tránh. London vẫn luôn có những sự nghèo đói và chưa biết sẽ có biện pháp nào để ngăn chặn điều này”.

Về Kolasinac và Ozil, hai cầu thủ này sau khi gặp phải vụ việc trên đã vắng mặt trong một số trận đấu của Arsenal khi phải làm việc với cơ quan điều tra và gia tăng an ninh xung quanh nhà riêng. 

Được biết, các hung thủ trong vụ hành hung 2 ngôi sao của đội chủ sân Emirates đều đã bị bắt giữ và sẽ đối mặt với những phiên tòa ngay trong tháng 9 này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?