Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Valverde đặt mục tiêu cho Barcelona trong phần còn lại của mùa giải

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Ernesto Valverde của Barcelona đã đặt mục tiêu giành chiến thắng sáu trong số chín trận đấu còn lại của La Liga.

Tham khảo thêm:

Hiện tại trên bảng xếp hạng , đang đứng vững ngôi đầu bảng với 69 điểm sau 29 vòng đấu, hơn đội đang đứng thứ 2 là lên đến 10 điểm và bỏ xa đại kình địch lên tới 12 điểm.

Barcelona bỏ xa các đội còn lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch

Mặc dù vậy vẫn rất cẩn trọng với phần còn lại của mùa giải. Ông cho rằng Barcelona cần phải chiến thắng 6/9 trận đấu còn lại của mùa giải để chắc chắn bảo vệ thành công được chức vô địch La Liga.

“Chúng tôi còn 9 trận đấu còn lại của mùa giải và ít nhất chúng tôi phải giành 6 chiến thắng nữa để có thể giành chức vô địch mùa giải này”, HLV Valverde phát biểu.

“Trong những trận đấu còn lại của mùa giải, các đội xếp dưới thường giành được rất nhiều điểm. Celta, Huesca, Rayo là những đội bóng sẽ làm mọi thứ để đánh bại chúng tôi và chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật kỹ cho mọi trận đấu sắp tới.”

HLV Valverde cẩn trọng trong phần còn lại của mùa giải

Ngoài La Liga, Barcelona cũng đang có ưu thế tại khi phải đối mặt với tại tứ kết. Nói về giải đấu hàng đầu châu Âu, HLV Valverde khẳng định:

“Tôi biết rằng Champions League là giải đấu mà người hâm mộ yêu thích hơn c. Không chỉ có người hâm mộ mà các cầu thủ cũng rất thích nó. Tuy nhiên đó là giải đấu bạn có thể gặp rất nhiều rủi ro thậm chí chỉ trong 15 phút, bạn có thể trắng tay bất cứ lúc nào”

“Ngược lại ở La Liga, bạn đánh mất mình ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng trở lại vào giai đoạn sau bạn vẫn có thể giành chức vô địch. Bạn sẽ được đánh giá bản thân mỗi tuần”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?