Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Real Madrid?

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 16:09
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng của đội bóng vào rạng sáng nay (1/4) trước Huesca, HLV Zinedine Zidane cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn mà các học trò thể hiện.

>> Tham khảo thêm:

Real đã có trận đấu tương đối khó khăn trên sân nhà trước Huesca. Phải nhờ tới pha lập công muộn của Benzeman, đội bóng hoàng gia TBN mới giành được chiến thắng trước đối thủ. 

Isco đang trở lại dưới thời Zidane

Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Isco.

“Chúng ta đều biết cầu thủ Isco là ai. Tôi đã để cậu ấy đá chính trong 2 trận đấu vừa qua và bạn thấy đấy, Isco đã ghi 2 bàn thắng, vì vậy tôi mừng cho cậu ấy. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và tôi hài lòng với kết quả này”.

Ngoài Isco, Zidane cũng hết lời đề cao Benzema – người ghi bàn thắng quyết định giúp cho Real có 3 điểm ở trận đấu vừa qua.

Benzema đã ghi bàn trở lại sau quãng thời gian dài tịt ngòi.

“Năm nay có lẽ là năm tốt nhất của Karim. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy. Không hề có chuyện Real Madrid muốn mua một tiền đạo khác để thay thế cho Benzema. Tôi hài lòng với những gì mà cậu ấy đang thể hiện vào thời điểm này” 

Chiến thắng này sẽ tiếp thêm tinh thần cho Zidane và các học trò. Họ sẽ có trận đấu tiếp theo trên sân khách với Valencia vào ngày 4/4. Đây rõ ràng là chuyến hành quân khó khăn với đội bóng thủ đô đồng thời là thách thức đầu tiên của Real dưới triều đại Zidane.

Huy Việt

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?