Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Vũ Quang Bảo bỏ họp báo vì đội nhà xuống hạng

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 03:45
5/5 của 1 đánh giá

Do không thể giành quyền đá play – off, nên HLV XSKT Cần Thơ, ông Vũ Quang Bảo đã bỏ buổi họp báo sau trận đấu với CLB Nam Định trong khuôn khổ vòng 26 V.League 2018.

Xem thêm:

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng, XSKT Cần Thơ chỉ có duy nhất điểm tựa sân nhà, với sự cổ cũ của đông đảo khán giả. Thầy trò HLV Vũ Quang Bảo gặp bất lợi từ điểm số, con người cũng như tinh thần.

Hơn nữa một loạt trụ cột gặp phải chấn thương trong tình thế “nước sôi lửa bỏng” như thế này. Cụ thể tiền vệ Nguyễn Hiếu Trung Anh đang gặp một chấn thương khá nặng sau trận đấu với trên sân Hàng Đẫy.

HLV Vũ Quang Bảo bỏ buổi họp báo sau trận đấu với Nam Định

Ngoài ra, Văn Quân và Ngọc Bảo trong những buổi tập gần đây, bộ đôi cầu thủ này không thể ra sân tập luyện cùng toàn đội cũng vì chấn thương. Nhưng khi bước vào trận đấu, đội bóng Tây Đô nhập cuộc hừng hực khí thế.

Họ sớm có được bàn mở tỷ số do công của Wander Luiz nhưng nhanh chóng để trung vệ Hữu Quý cần bằng thế trận. Hòa 1 – 1, Cần Thơ chính thức xuống hạng sau 4 năm lên chơi ở .

XSKT Cần Thơ cần cải tổ mạnh mẽ nếu muốn quay thăng hạng ngay trong mùa giải sang năm

Buồn bã sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo đã từ chối không tham gia họp báo. Thay vào đó ông ngồi trong cabin huấn huyện với tâm trạng thất vọng.

Việc xuống chơi tại giải hạng Nhất năm sau, chắc chắn khiến Ban huấn luyện đội bóng Cần Thơ sẽ phải thay đổi với những chiến lược mới nhằm nuôi hy vọng quay lại sân chơi cao nhất cấp câu lạc bộ của .

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?