Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành một điểm quý giá trước Cần Thơ, CLB Nam Định có vé đá play – off

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 19:10
5/5 của 1 đánh giá

Trận chung kết ngược của V.League 2018 đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Một kết quả hòa đã phản ánh đúng cục diện trận đấu. Theo đó, XSKT Cần Thơ sẽ phải xuống chơi tại hạng Nhất năm sau còn thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ giành quyền đá play – off với Hà Nội B.

Xem thêm:

Ghi bàn:

XSKT Cần Thơ: Wander Luiz (4′)

CLB Nam Định: Hữu Quý (28’)

Bước vào cuộc đối đầu ở vòng 26 , cả XSKT Cần Thơ và Nam Định đều dồn vào thế chân tường. Trước trận đấu này diễn ra, Nam Định đang nắm lợi thế với 3 điểm nhiều hơn đội bóng Tây Đô trên bảng xếp hạng.

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ cần một kết quả hòa trong khi đoàn quân của chiến lược gia Vũ Quang Bảo bắt buộc phải có chiến thắng. Ngay khi trọng tài người Malaysia cho bắt đầu trận đấu, Cần Thơ đã chủ động dâng cao đội hình nhằm phủ đầu đối thủ.

Wander Luiz mở tỷ số cho Cần Thơ ngay phút thứ 4

Ngay phút thứ 4, sân vận động Cần Thơ như nổ tung sau bàn thắng mở tỷ số của Wander Luiz. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên phía cánh phải, bóng được lật vào trong vòng cấm của Nam Định. Với thể hình cao to cùng sự dũng mãnh, Wander Luiz đã xé lưới thủ thành Quốc Nguyện Esele.

Nhận bàn thua từ khá sớm, đội bóng thành Nam buộc phải đẩu nhanh thế trận nhưng những tình huống lên bóng của họ đều tỏ ra bế tắc. Mũi tấn công duy nhất có thể đến khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi chỉ là những quả sút từ xa.

Sau phút 20, đội chủ nhà Cần Thơ bất ngờ trùng xuống nhường lại thế trận cho CLB Nam Định. Tận dụng lợi thế đó, ít phút sau trong một pha lên tham gia tấn công trung vệ Hữu Quý sau pha sử lý không khác gì một tiền đạo đã cân bằng tỷ số 1 – 1 cho trận đấu.

Những phút sau đó, cả 2 đội đều tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không tài nào xuyên thủng được mảnh lưới đối phương. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Cần Thơ tiếp tục nhập cuộc tốt hơn.

Nam Định giành 1 điểm quý giá trước Cần Thơ

Hết Quang Tình, Patiyo hay Tăng Tuấn đều bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. Bên phía đối diện, thủ thành Tô Vĩnh Lợi cũng phải trổ hết tài năng mới ngăn cản được pha dứt điểm của Minh Tuấn và Viết Tú.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1 – 1. Như vậy với kết quả này, XSKT Cần Thơ sẽ phải xuống chơi tại hạng Nhất còn CLB Nam Định giành vé đá play – off với Hà Nội B.

XSKT Cần Thơ: Tô Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Cao Cường, Phương Tâm, Patiyo, Quang Tình, Tăng Tuấn, Đức Lộc, Wander Luiz, Công Thành, Hoàng Vissai.

CLB Nam Định: Quốc Thiện Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Pereira, Văn Thuận, Đình Mạnh, Hữu Định, Đức Nam, Hạ Long, Quốc Cường, Văn Trường.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?