Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Zidane chính thức đưa ra lời phán quyết dành cho Gareth Bale

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tiếp tục không dùng Bale trong thất bại muối mặt trước Real Betis ngay trên sân nhà, HLV Zidane đã chính thức lên tiếng về tương lai của ngôi sao xứ Wales.

Tham khảo thêm:

Mùa giải vừa qua là một mùa giải thất bại thảm hại của cả Gareth Bale lẫn Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí còn vừa phải nhận trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Real Betis trong lượt đấu cuối cùng của La Liga. Đây tiếp tục là một trận đấu mà Gareth Bale không được sử dụng dù anh không dính bất cứ chấn thương nào.

Bale tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu ngày hôm qua

Sau khi trận đấu với Betis kết thúc, HLV Zinedine Zidane cũng đã thẳng thắn nói rằng Bale đã là quá khứ của Real và đội bóng của ông đang sống trong hiện tại. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Pháp nói:

“Gareth Bale đã giành được rất nhiều ở Real Madrid nhưng chúng ta sống cho hiện tại và tương lai. Chúng ta sẽ không quên quá khứ nhưng chúng ta phải sống cho ngày hôm nay”. Zidane nói với phóng viên. “Tôi đã tính đến những cầu thủ khác trong nhiều tuần gần đây”.

HLV Zidane đã thẳng thắn phủ nhận tương lai của Bale tại Real

“Nếu có quyền thay người thứ 4 ngày hôm nay, tôi cũng không dùng Bale. Tôi đã đưa ra những quyết định này khi có quyền làm như vậy và tôi phải có động thái vì lợi ích tốt nhất của đội bóng”.

Đây không khác nào một lời phán quyết dành cho tương lai của ngôi sao người xứ Wales và gần như chắc chắn anh sẽ phải tìm bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?