Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Xavi ấn định thời điểm sẽ trở thành HLV đội một của Barcelona

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 08:08
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, huyền thoại Xavi đã tiết lộ thời điểm anh sẽ trở thành huấn luyện viên đội một của Barcelona. Theo đó thời điểm thích hợp sẽ là lúc anh có đủ những hành trang và kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng nhỏ.

Tham khảo thêm:

Hồi đầu tháng, huyền thoại của Barcelona – Xavi Hernandez đã chính thức thông báo kế hoạch giải nghệ sau 21 năm cống hiến. Cụ thể, anh sẽ treo giày vào cuối chiến dịch 2018/19 trong màu áo CLB Al Sadd. Tuy nhiên fan Barcelona có lý do để vui mừng bởi sau khi nói lời chia tay với nghiệp quần đùi áo số Xavi sẽ theo đuổi sự nghiệp huấn luyện và biết đâu một ngày nào đó anh sẽ trở lại Nou Camp.

Fan Barcelona đang nóng lòng chờ đợi ngày Xavi trở lại với sân Nou Camp

Khi được hỏi về khả năng và thời điểm Xavi trở lại Barcelona với tư cách là một huấn luyện viên, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi chưa sẵn sàng cho việc huấn luyện tại Barcelona vì tôi không thể bắt đầu sự nghiệp với tư cách là huấn luyện viên đội một Barca, điều này hoàn toàn không bình thường”

“Tôi sẽ bắt đầu từ vạch xuất phát giống như bao huấn luyện viên khác. Sẽ là nguy hiểm nếu tôi lập tức trở lại Barcelona hoặc dẫn dắt một đội bóng nào đó ở La Liga”

Xavi muốn có thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm ở các đội bóng nhỏ

“Mục tiêu của tôi là tận hưởng thành quả của chính mình tại Barcelona với tư cách là một huấn luyện viên. Tuy nhiên tôi cần có sự chuẩn bị thật kỹ và bây giờ chưa là thời điểm. Tôi sẽ trở thành HLV của Barcelona khi có đầy đủ những yếu tố đó”

Thời còn thi đấu cho Barcelona, ngôi sao người TBN chính là mắt xích không thể thay thế giúp Pep Guardiola nâng tầm lối chơi tiki-taka, đỉnh cao là mùa giải ăn 6 huyền thoại năm 2009. 767 trận chơi cho đội một Barca, Xavi ghi 85 bàn thắng, 8 lần vô địch ​, 3 chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 4 ​Champions League cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?