Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồ Tấn Tài: ‘Tôi đá chỗ nào cũng được, miễn thầy Park tin’

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 13:53
3.4/5 của 6 đánh giá
Hậu vệ Hồ Tấn Tài khẳng định sẽ cố gắng hết sức với mọi vị trí hay nhiệm vụ mà HLV Park Hang Seo giao phó.

Phát biểu trong buổi tập sáng ngày 22/5, hậu vệ Hồ Tấn Tài bày tỏ niềm vui khi toàn đội đã có đầy đủ lực lượng. Anh chia sẻ: “Đó là tin vui đối với các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Đây là thời điểm quan trọng để các cầu thủ và Ban huấn luyện rà soát lại lực lượng, chuẩn bị cho 3 trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Tôi nghĩ những chấn thương trước đó liên quan đến Văn Hậu, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hoàng Đức đều được các bác sỹ chăm sóc, điều trị kỹ lưỡng. Nhờ vậy mà họ có thể bình phục và đạt phong độ tốt nhất”.

Tấn Tài được thầy Park triệu tập lên tuyển đợt này

Đây là giai đoạn mà ĐT Việt Nam có 4 hậu vệ phải hay nhất gồm Văn Kiên, Trọng Hoàng, Tấn Tài và Văn Thanh. Trước sự cạnh tranh gay gắt ở vị trí này, Tấn Tài chia sẻ: “Đúng là chúng tôi đang có nhiều hậu vệ phải tập trung lần này. Thông qua tính toán của HLV Park Hang Seo, tôi tin thầy sẽ chọn ra người tốt nhất. Chúng tôi đều có sự cạnh tranh tích cực để được thầy Park tin tưởng

Tôi có thể đá nhiều vị trí. Nếu thầy Park có chọn tôi ở vị trí trung vệ, theo khả năng của tôi, thầy nhìn nhận được. Mà tôi đá chỗ nào cũng được, miễn là thầy tin. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ và cố gắng hết sức với nhiệm vụ mà thầy giao phó”.

Hồ Tấn Tài sẵn sàng chơi mọi vị trí mà thầy Park yêu cầu

Hồ Tấn Tài nhấn mạnh: “Đối với tôi, lần nào được gọi lên tập trung đội tuyển Việt Nam cũng đều quý giá hết. Nhưng đây là sự kiện quan trọng. Sẽ rất vui nếu đội thành công ở vòng loại lần này. Giai đoạn này do tình trạng dịch bệnh, việc ăn ở, tập luyện, rèn quân tập trung cũng chịu nhiều thách thức. Nhưng chúng tôi luôn được thầy khích lệ, động viên để có tinh thần tốt nhất, thoải mái nhất cho 3 buổi tập sắp tới”.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Sáng nay đội chỉ tập củng cố thể lực và rèn thêm một số tình huống cố định. Chiều nay, đội sẽ trở lại với các bài tập về chiến thuật. Vào ngày 26/5, HLV Park sẽ rút gọn danh sách xuống còn 27 cầu thủ để lên đường sang UAE thi đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?