Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu từng lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich và một CLB Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 10:22
2.7/5 của 111 đánh giá
Theo tiết lộ mới đây của người đại diện Nguyễn Đắc Văn, hậu vệ Đoàn Văn Hậu từng lọt vào tầm ngắm của đội 2 Bayern Munich và một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Như đã biết, Văn Hậu tới châu Âu chơi bóng cho SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan vào năm 2019 từ Hà Nội FC theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 9 tháng, hậu vệ sinh năm 1999 đã buộc phải về nước khi hợp đồng đáo hạn và giữa các bên không đạt được thỏa thuận chung. Văn Hậu ra sân vỏn vẹn 4 phút tại Cúp Quốc gia, còn đâu là đá cho đội trẻ Jong Heerenveen ở giải dự bị. 

Trả lời phỏng vấn mới đây, người đại diện của Văn Hậu, ông Nguyễn Đắc Văn đã tiết lộ một số thông tin khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy sốc.

"Sau khi có thông tin Đoàn Văn Hậu kết thúc hợp đồng với Heerenveen thì cũng có một số CLB hỏi. Trong đó có những tên tuổi rất lớn. Tôi có thể tiết lộ đó là một CLB đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Văn Hậu có nhiều tiến bộ tại SC Heerenveen

Ngoài ra còn có hai lời mời khác nữa mà tôi cũng cảm thấy rất tiếc. Nhưng mình không còn lựa chọn nào khác ở thời điểm đó. Mình phải về, đã có vé về rồi và tình hình dịch Covid-19 rất phức tạp. Lúc đó Văn Hậu có nhận được lời mời của đội hai Bayern Munich. Khi ấy, ở vị trí đó họ cần một cầu thủ như Văn Hậu.

Trên đường tôi cùng Văn Hậu đi từ Heerenveen tới sân bay Charles-de-Gaulle (Pháp) thì tôi nhận được một cú điện thoại và lời mời từ CLB Red Bull Salzburg (Áo). Đấy là điều rất đáng tiếc nhưng mình cũng phải chấp nhận chứ biết sao giờ".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Bên cạnh đó, người đại diện này cũng khẳng định Văn Hậu phải trở về nước chủ yếu vì dịch Covid-19, còn đội bóng Heerenveen đánh giá rất cao Văn Hậu. Chuyến xuất ngoại của cầu thủ trẻ gốc Thái Bình cũng không được xem là thất bại.

Văn Hậu cùng người đại diện Nguyễn Đắc Văn

"Tôi thấy rằng Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có khả năng. Nếu bạn ấy có thêm thời gian để hòa nhập, thi đấu thêm và không gặp phải dịch Covid-19 thì bạn ấy hoàn toàn có thể ở lại thi đấu sòng phẳng ở Heerenveen và giải VĐQG Hà Lan.

Tôi có một buổi nói chuyện rất là rõ ràng với Giám đốc kỹ thuật cùng như HLV trưởng của Heerenveen. Họ đều khẳng định với tôi rằng Văn Hậu có tiến bộ vượt bậc.

→ Xem thêm: Kèo bóng đá

Trong kế hoạch của năm tới của họ có Đoàn Văn Hậu, bởi đây là một cầu thủ trẻ đã được họ đào tạo, bồi dưỡng thêm trong vòng 1 năm. Tất cả mọi mặt của Văn Hậu đều phát triển rất rõ ràng, hiểu đồng đội, hiểu chiến thuật của HLV trưởng hơn", ông Đắc Văn kể lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?