Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa đáng tiếc Than Quảng Ninh, SLNA thất thế trong cuộc đua top 3

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 20:08
5/5 của 1 đánh giá

Được thi đấu trên sân nhà, SLNA đã thi đấu rất nỗ lực với mục tiêu chiến thắng trước Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, vận may đã không đứng về phía đội chủ sân Vinh.

SLNA 0-0 Than Quảng Ninh

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, cả SLNA lẫn Than Quảng Ninh đều thi đấu hết sức thận trọng. Họ chủ động kéo thấp đội hình để bảo vệ khung thành và chờ đợi cơ hội phản công.

Đến khi hiệp 1 trôi qua được khoảng nửa thời gian, những pha ăn miếng trả miếng kịch tính mới xuất hiện và ngày một nhiều. Than Quảng Ninh chủ yếu đẩy bóng sang hai biên và thực hiện những quả tạt vào bên trong vòng cấm địa đối phương. Tuy nhiên, trong một ngày mà trung phong Mạc Hồng Quân vắng mặt, hiệu quả chỉ là con số 0.

Về phía SLNA, họ cần 3 điểm để vượt mặt chính đối thủ và chen chân vào top 3 trên bảng xếp hạng V-League. Tuy nhiên, cả hai tiền đạo của chủ nhà là Olaha và Vinicius ở phía trên đều tỏ ra khá vô duyên trong khâu tận dụng thời cơ.

Càng về thời gian cuối trận, diễn biến trên sân ngày càng trở nên căng thẳng. Trong khi các vị khách chủ động kéo thấp đội hình và giảm nhịp độ thì đội bóng chủ sân Vinh lại càng tích cực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

Cơ hội để SLNA lọt top 3 không còn nhiều

Phút 85, Quang Tình có tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với đội chủ nhà. Bóng nảy ra từ tay thủ thành Tiến Linh dội vào cột dọc rồi đi ra ngoài. Hy vọng lọt vào top 3 của HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các học trò đến đây chấm hết.

Kết quả hòa 0-0 mang đến nhiều tiếc nuối cho cả  hai đội. Than Quảng Ninh đánh mất lợi thế lớn trong cuộc cạnh vị trí thứ 3. Họ sẽ phải bước vào vòng đấu cuối tiếp đón Hà Nội với tâm thế buộc phải thắng.

Ở trận đấu cùng giờ, cú đúp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã giúp Bình Dương hạ gục Đà Nẵng. Kết quả này đồng nghĩa với việc SLNA bị đội bóng đất thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng. Cơ hội để họ giành huy chương giờ đây chỉ còn rất nhỏ.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?