Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Tuấn Anh sẽ đá chính cho HAGL trong cuộc đối đầu với CLB TP HCM

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin từ On Sports, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ đá chính cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai trong cuộc đối đầu gặp CLB TP HCM trong khuôn khổ vòng 25 giải bóng đá V-League 2019.

Trận cầu tâm điểm tại vòng 25 chính là cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và CLB HAGL. Sở dĩ trận đấu này nhận được nhiều sự quan tâm bởi HAGL là một trong những đội đang có nguy cơ xuống hạng mùa giải này.

Bất chấp kết quả thế nào với HAGL, đội chủ sân Thống Nhất sẽ được trao giải nhì và có khả năng thay thế nhà vô địch CLB Hà Nội đá Cúp châu Á mùa giải 2020. Thế nhưng họ cũng không dễ dàng để đội bóng phố Núi qua mặt.

Trong khi đó HAGL vẫn cần có thêm 1 chiến thắng để đảm bảo vị trí an toàn cho cuộc đua trụ hạng. Và mới đây, đội bóng Phố Núi đã đón nhận tin vui về tình hình lực lượng khi tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục chấn thương.

Thâm chí theo thông tin từ On Sports, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ đá chính trong cuộc đối đầu mang tính sống còn này.

Tuấn Anh sẽ đá chính cho HAGL trong cuộc đối đầu với CLB TP HCM

Trong buổi tập vào chiều ngày 18/10, Tuấn Anh có tín hiệu tích cực dù hông di chuyển quá nhiều mà chỉ nhận, chuyền bóng trong một phạm vi nhất định. Tiền vệ người Thái Bình được bác sĩ Đồng Xuân Lâm theo dõi rất kĩ.

HAGL hiện có 29 điểm, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 5 điểm và nhiều hơn 4 điểm so với Thanh Hóa, đội đang ở vị trí phải đá suất play-off trụ hạng. Nếu có thể giành ba điểm trên sân Thống Nhất, đội bóng phố núi sẽ trụ hạng thành công.

Cuộc đối đầu giữa HAGL và TP. HCM sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 19/10 trên sân vận động Thống Nhất.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?