Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Việt Nam, huyền thoại Thái Lan đổ lỗi cho thời tiết

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

“Zico Thái” cho rằng cơn mưa lớn trước khi trận đấu diễn ra đã khiến đội tuyển Thái Lan không thi đấu đúng năng lực của mình.

Tham khảo thêm:

Bước vào lượt trận đầu tiên vòng loại  tại bảng G, Việt Nam có chuyến làm khách tới sân của Thái Lan.

Đây là trận đấu đội chủ nhà đã thi đấu hay, chơi áp đảo và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng rất tiếc là các chân sút của họ đã không thể 1 lần đưa bóng vào khung thành của Văn Lâm.

Thái Lan và Việt Nam đã chia điểm trong trận ra quân

Đánh giá về trận ra quân của đội nhà, HLV Kiatisak cho rằng cơn mưa lớn tại Bangkok trước khi trận đấu này diễn ra làm cho mặt cỏ Thammasat trơn trượt. Điều này khiến lối chơi kỹ thuật của đội tuyển Thái Lan không thể diễn ra theo tính toán:

“Tôi nghĩ rằng vấn đề thời tiết là điều chúng ta không thể tính toán được. Trước trận đấu, trời mưa rất to khiến mặt cỏ trơn trượt. Đội tuyển Việt Nam đã có lợi với lối chơi phòng ngự và pressing tốc độ. Dù sao với 1 điểm giành được, tôi nghĩ mọi chuyện vẫn ổn”.

Huyền thoại Kiatisak cho rằng thời tiết đã ảnh hưởng đến lối chơi của Thái Lan

Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Việc mặt cỏ trơn trượt không chỉ gây khó khăn cho Thái Lan mà các tiền đạo Việt Nam cũng vất vả không kém.

Điển hình là tình huống sút bóng hụt của Công Phượng và 2 tình huống Văn Toàn không theo kịp bóng. Nếu không có cơn mưa thì có thể mọi chuyện đã khác.

Sau trận đấu với Việt Nam, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách đến sân của Indonesia vào ngày 10/9. Nếu không thay đổi lối chơi, chắc chắn Voi chiến sẽ gặp khó trong cuộc đối đầu sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?