Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Đức “nhảy múa” trước hàng thủ Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 07:47
2.8/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Hoàng Đức đã có một trận đấu ấn tượng trước Hà Nội FC. Cầu thủ này đã góp công lớn trong chiến thắng lần này của Viettel.

Vòng 8 V-League 2021, Viettel FC có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Kể từ chính thức đặt chân lên chơi tại giải đấu cao nhất của , “hậu duệ Thể công” vẫn chưa từng một lần biết đến mùi chiến thắng khi đối đầu với đội bóng cùng thành phố.

Lần gần nhất gặp nhau giữa hai đội, Viettel đã thất bại trước Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Bùi Hoàng Việt Anh.

Trở lại vòng đấu lần này, Viettel được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Hà Nội FC. Với những khủng hoảng trầm trọng thời gian qua về những chấn thương của các trụ cột, cùng với đó là vừa thay tướng khiến cho đại diện thủ đô khá “khó đá”. Với việc thiếu vắng Bùi Hoàng Việt Anh, , Bruno và đội trưởng Văn Quyết, tân HLV Hoàng Văn Phúc đã có một màn ra mắt thực sự khó khăn.

Về phần mình, Viettel không bỏ lỡ cơ hội khi chơi lấn lướt trước đối chủ nhà. Tiền vệ Hoàng Đức là một trong những cái tên sáng nhất bên phía nhà ĐKVĐ. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn trận này, thế nhưng sự cơ động và khéo léo của ngôi sao sinh năm 1998 đã không ít lần khiến hàng thủ Hà Nội FC phải bối rối.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hoàng Đức và các đồng đội, Viettel cuối cùng cũng có lần đầu tiên có được chiến thắng trước Hà Nội FC.

Tuy vậy, niềm vui của nhà ĐKVĐ không được trọn vẹn khi mà ngoại binh Caique bị nhận thẻ đỏ ở những phút cuối cùng và tiền đạo chủ lực Paulo đã gặp phải chấn thương và bị thay ra ngay đầu hiệp 2. Đây là một tổn thất rất lớn với HLV Trương Việt Hoàng, nhất là khi V-League đang bước vào giai đoạn cực kỳ căng thẳng.

Một số hình ảnh của Hoàng Đức trong chiến thắng trước Hà Nội FC:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?