Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Thịnh CHÍNH THỨC nhận án phạt từ VFF sau pha phạm lỗi với Hùng Dũng

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 15:33
3/5 của 189 đánh giá
Sau khi có pha phạm lỗi nguy hiểm khiến Đỗ Hùng Dũng trải qua chấn thương kinh hoàng, mới đây, Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Vào tối ngày 23/3, trong trận đấu giữa TP.HCM với Hà Nội FC, Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng chấn thương kinh hoàng. Mới nhất, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã tiến hành phẫu thuật thành công song sẽ rời xa sân cỏ trong ít nhất 6 tháng tới.

Chấn thương của Hùng Dũng khiến các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo cảm thấy thực sự âu lo cũng như ám ảnh bởi đó là tình huống quá ghê rợn. Cuối cùng, sau khi họp bàn, Ban kỷ luật của VFF đã được ra án phạt chính thức dành cho tiền vệ thuộc biên chế TP.HCM.

Cụ thể, Hoàng Thịnh sẽ chịu phạt 40 triệu đồng và bị đình chỉ thi đấu đến hết ngày 31/12. Ngoài ra, Hoàng Thịnh sẽ phải thực hiện đền bù với chấn thương của Hùng Dũng. Đây là án phạt đích đáng với tiền vệ của TP.HCM sau pha vào bóng thực sự ám ảnh mà anh đã gây ra vào tối ngày 23/3.

Hoàng Thịnh có pha phạm lỗi nguy hiểm với Hùng Dũng 

Trước đó, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu 2 năm song VFF cũng lên tiếng phủ nhận điều này. Bản thân cầu thủ gốc Nghệ An cũng nhận thức được sự nguy hiểm sau pha bóng anh thực hiện. Anh đã chạy tới xe cấp cứu ngay trên sân để động viên Hùng Dũng trước khi vào viện thăm tiền vệ đàn em.

Chia sẻ với truyền thông sau tình huống nói trên, Hoàng Thịnh cho biết: “Giờ ai nói sao cũng được, mắng chửi, chỉ trích tôi cũng cũng. Mọi chuyện đã xảy ra theo cách mà chẳng ai mong muốn. Dũng và em thật sự thân nhau. Giờ cậu ấy  bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau một thì tôi đau mười”.

Anh nhận án phạt 40 triệu đồng và cấm thi đấu tới hết năm 2021

Bên cạnh án phạt từ Ban kỷ luật VFF, Hoàng Thịnh cũng sẽ phải đối mặt với một hình phạt khác của TP.HCM. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đã xác nhận điều này bởi đó là tình huống thực sự nguy hiểm và kinh hoàng.

Với Hùng Dũng, anh sẽ bỏ lỡ hành trình cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á song có khả năng tham dự AFF Cup 2020.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?