Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định cái tên thay thế HLV Chu Đình Nghiêm tại Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 15:03
3.5/5 của 17 đánh giá
HLV Chu Đình Nghiêm vừa quyết định chia tay Hà Nội FC sau chuỗi thành tích không tốt của đội bóng này. Mới nhất, người được xác định thay thế cho vị chiến lược gia người Thanh Hóa cũng đã được xác định.

Sau thất bại 0-2 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V.League 2021, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã xác nhận việc chia tay với HLV Chu Đình Nghiêm. Sau 7 vòng đấu, đại diện thủ đô đã thua 3. Hiện tại, dù vẫn đang xếp thứ 5 tại V.League song đó chỉ là vị trí tạm thời của đội bóng này khi các trận đấu ở vòng 7 chưa kết thúc.

Với một CLB giàu tham vọng như Hà Nội FC, đó rõ ràng là thành tích khó chấp nhận, nhất là khi họ hướng tới mùa giải này với mục tiêu vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Việc chia tay HLV Chu Đình Nghiêm là điều tất yếu.

Không lâu sau khi vị chiến lược gia người Thanh Hóa rời khỏi ghế nóng đội bóng thủ đô, ban lãnh đạo CLB đã xác định cái tên ngồi vào vị trí ấy. Cái tên đang được nhắc tới chính là Hoàng Văn Phúc.

HLV Chu Đình Nghiêm chia tay Hà Nội FC sau thành tích không tốt của CLB 

Vị thuyền trưởng này từng dẫn dắt Hà Nội ACB, CLB Hà Nội, ĐT Việt Nam và đặc biệt từng giúp Quảng Nam vô địch V.League 2018. Vì thế, với kinh nghiệm với bản lĩnh cầm quân của mình, ông hoàn toàn có thể thay thế tốt vai trò mà HLV Chu Đình Nghiêm mới để lại tại đội chủ sân Hàng Đẫy.

Được biết, ban đầu Hà Nội FC định để cựu thủ môn Dương Hồng Sơn lên thay thế ông Chu Đình Nghiêm song vị anh đã từ chối. Người gác đền một thời của ĐT Việt Nam hiện đang làm trợ lý tại đội bóng thủ đô. Vì thế, Hà Nội FC đã đưa ông Hoàng Văn Phúc lên làm thuyền trưởng.

Người thay thế cho ông là HLV Hoàng Văn Phúc 

Vị chiến lược gia này sẽ sớm có buổi gặp mặt các cầu thủ đồng thời cùng đội bóng chuẩn bị cho trận đại chiến với Viettel tại vòng 8 V.League 2021 diễn ra vào ngày 7/4 tới. Đây là thử thách thực sự dành cho ông cùng các học trò khi nhà ĐKVĐ giải đấu cũng đang có khởi đầu tương đối khó khăn ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Hà Nội FC đang gặp nhiều ca chấn thương quan trọng. Ngoài Hùng Dũng, bộ đôi ngoại binh là Geovane lẫn Bruno Cunha cũng đều phải nghỉ thi đấu.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?