Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HLV Chu Đình Nghiêm từ chức Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 14:36
3/5 của 314 đánh giá
Theo thông tin mới được cập nhật, Hà Nội FC đã đưa ra quyết định sa thải HLV Chu Đình Nghiêm, sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng tại V.League 2021.

Tối qua 2/4, Hà Nội FC đã nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước SHB Đà Nẵng trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 V.League. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, Hà Nội FC mới chịu thua trước SHB Đà Nẵng. Trước đó, đội bóng Thủ đô toàn hòa và thắng.

Trắng tay rời Hòa Xuân như là giọt nước tràn ly, khiến người hâm mộ đội bóng Thủ đô hướng sự chỉ trích rất lớn về phía HLV Chu Đình Nghiêm. Do đó, ngay trước khi Hà Nội FC chuẩn bị rời Đà Nẵng và quay lại Hà Nội, thông báo HLV Chu Đình Nghiêm từ chức đã được đưa ra.

HLV Chu Đình Nghiêm rời ghế HLV trưởng Hà Nội FC

Hiện tại, chưa có thông tin gì về người thay thế HLV Chu Đình Nghiêm, song 2 cái tên được cho là sáng giá nhất đó là trợ lý Dương Hồng Sơn và HLV Hoàng Văn Phúc. Cách đây không lâu, đội chủ sân Hàng Đẫy đã đưa Dương Hồng Sơn về làm trợ lý HLV, sau khi Quả bóng Vàng Việt Nam 2008 từ chức HLV trưởng CLB Phú Thọ.

Trên thực tế, Dương Hồng Sơn từng gắn bó với Hà Nội FC với chức vụ trợ lý trong khoảng thời gian 6 năm (2013-2019) nhưng là ở đội B. Bản thân Dương Hồng Sơn cũng có giai đoạn bắt chính cho Hà Nội FC (2008-2015) và để lại khá nhiều dấu ấn. 

Còn với Hoàng Văn Phúc, sau khi chia tay CLB Sài Gòn ở mùa giải 2020 đã tiếp tục với vai trò giám đốc trung tâm huấn luyện bóng đá trẻ Hà Nội. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Mùa giải 2021 mới chỉ trôi qua được 7 vòng đấu, song Hà Nội FC đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ thắng 3, hòa 1 và để thua tới 3 trận. Trong khi đó, lực lượng của đội bóng Thủ đô liên tục bị sứt mẻ bởi những chấn thương của hàng loạt trụ cột như Hùng Dũng, Bruno Cunha hay Geovane.

Hà Nội FC thi đấu bết bát ở mùa giải năm nay

Các ngôi sao như Quang Hải, Văn Quyết lại chưa thể hiện được đẳng cấp vốn có, khiến Hà Nội FC không có được những kết quả tốt nhất.

HLV Chu Đình Nghiêm chính là người đã gắn bó với Hà Nội FC từ lúc đội mới thành lập, đi lên từ hạng Ba đến V.League. Sau khi thế chỗ HLV Phạm Minh Đức cầm lái Hà Nội FC ở mùa 2017, HLV Chu Đình Nghiêm trở thành nhà cầm quân thành công nhất lịch sử đội chủ sân Hàng Đẫy.

Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, Hà Nội đã 3 lần vô địch V.League, 2 lần vô địch Cúp Quốc gia và 3 lần giành Siêu cúp Quốc gia. Đặc biệt là mùa 2019, Hà Nội còn tiến tới bán kết đấu trường châu lục AFC Cup.

Video highlights SHB Đà Nẵng - Hà Nội FC V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?