Bạn muốn tắt quảng cáo?

Học trò bị so sánh với lứa Công Phượng, Xuân Trường, HLV U18 Việt Nam lên tiếng đáp trả

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 07:58
5/5 của 1 đánh giá

HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ sự không hài lòng khi các học trò U18 Việt Nam của mình bị đem ra so sánh với lứa của Xuân Trường, Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng vất vả trước U18 Malaysia trong trận ra quân, U18 Việt Nam tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn khi phải gặp đối thủ rất mạnh là U18 Australia.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp, U18 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi đã để thủng lưới đến 4 bàn. Chúng ta chỉ có được 1 bàn duy nhất do công của Nguyên Hoàng trong hiệp 2.

Với thất bại nặng nề 1-4 chung cuộc trước U18 Australia, U18 Việt Nam đã gây nên thất vọng với nhiều hơn hâm mộ. Thậm chí đã có không ít người so sánh lứa này với lứa đàn anh Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn.

U18 Việt Nam đã phải nhận thất bại nặng nề trước U18 Australia

Năm đó U19 Việt Nam với sự xuất hiện của những Công Phượng, Xuân Trường đã tạo nên cơn địa chấn tại Mỹ Đình khi giành chiến thắng trước U19 Australia với tỉ số 1-0.

Chứng kiến các học trò bị so sánh với đàn anh, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng. Thuyền trưởng U18 Việt Nam tỏ ra không hài lòng khi các học trò bị đem ra so sánh:

“Nếu bạn so sánh U18 Việt Nam với lứa Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng trước kia thì tại sao không so sánh lứa cầu thủ hiện tại của U18 Australia với lứa cầu thủ trước đó.

Hiện tại tôi không biết trong quá khứ nền bóng đá của họ mạnh như thế nào, tôi chỉ quan tâm đến các cầu thủ U18 Việt Nam hiện tại”.

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng khi chứng kiến học trò bị so sánh với đàn anh

Sau thất bại trước U18 Australia, U18 Việt Nam đã rơi xuống vị trí thứ 3. Hiện đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đang có được 3 điểm và xếp sau U18 Australia và U18 Malaysia.

Cơ hội ở phía trước của chúng ta vẫn còn rất nhiều. Nếu có thể thi đấu tập trung và đúng với phong độ của mình, U18 Việt Nam hoàn toàn có thể suy nghĩ tới tấm vé bước vào bán kết.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?