Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Mạnh tái phát chấn thương, khó tái xuất cùng SLNA trong tháng 5

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 15:53
3.7/5 của 13 đánh giá
Trong các buổi tập gần đây của SLNA, tuyển thủ quốc gia – hậu vệ Phạm Xuân Mạnh thường xuyên phải ngồi ngoài vì tái phát chấn thương. Cổ chân của cầu thủ này được xác nhận cần thêm thời gian để bình phục.

Trước khi V-League 2020 khởi tranh, hậu vệ hạm Xuân Mạnh tái phát chấn thương cổ chân trong quá trình tập luyện. Đây là chấn thương Xuân Mạnh đã từng gặp phải trong năm 2019 và khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 1 thời gian dài.

Chấn thương dai dẳng này từng khiến Xuân Mạnh lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019. Khi các giải đấu tạm nghỉ vì COVID-19, Phạm Xuân Mạnh bình phục hoàn toàn.

Xuân Mạnh lại tái phát chấn thương cổ chân

Dù vậy, chấn thương vẫn đang đeo bám cầu thủ này. Trong các buổi tập gần đây của SLNA, tuyển thủ quốc gia – hậu vệ Phạm Xuân Mạnh thường xuyên phải ngồi ngoài vì lại tái phát chấn thương.

“Cách đây mấy ngày, trong một buổi tập, Phạm Xuân Mạnh bị chấn thương ở chân. Các bác sĩ vẫn nghi vấn về chấn thương của Mạnh nên cần 2 tuần dưỡng thương”, HLV trưởng Ngô Quang Trường cho biết.

Vào ngày 24/5 tới, SLNA sẽ có trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ dài vì dịch Covid-19, tiếp đón Bình Định trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2020. Như vậy khó để Xuân Mạnh kịp phục hồi chấn thương để góp mặt ở trận đấu này.

SLNA sẽ có trận đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 16/5

Trước đó, SLNA sẽ có trận đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 16/5 trên sân tập Thạch Hà, huyện Thạch Hà nhằm có những sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày bóng lăn. Đây là trận đầu tiên sau quá trình “đóng cửa” tập luyện dài vì dịch COVID-19.

Ngoài trường hợp của Xuân Mạnh, Vương Quốc Trung và Mai Sỹ Hoàng cũng đang bị đau sau buổi tập trên sân phụ. Nhiều cầu thủ còn lại của SLNA đang phải mặc áo khoác để ép quân sau kỳ nghỉ dài do giãn cách xã hội.

Phạm Xuân Mạnh nổi lên từ VCK U23 châu Á 2018. Sau khi Văn Hậu gặp chấn thương, anh đóng vai trò đóng thế và có giải đấu như mơ khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân. Anh cũng gây chú ý khi thi đấu nổi tập trong hành tình vào bán kết ASIAD 2018 cùng Olympic Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?