Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hơn cả một thủ lĩnh, Messi có hành động ít ai ngờ tới

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 06:27
5/5 của 1 đánh giá
Lionel Messi thể hiện vai trò là người đội trưởng Barcelona khi có cách đặc biệt để khích lệ tinh thần của toàn đội. Trước trận đại chiến gặp Atletico, M10 có hành động đặc biệt.

Ở trận đấu thuộc vòng 34 La Liga, dù đã trải qua những giây phút khó khăn song Barcelona vẫn có được chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Valencia, qua đó tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vương.

Việc đánh bại Valencia mang lại ý nghĩa rất lớn cho Barcelona bởi kết quả ấy giúp đội bóng này tìm lại phần nào niềm vui sau khi bất ngờ thất bại trước Granada. Sau chiến thắng ấy, Barcelona sẽ có trận đại chiến với chính Atletico trên sân nhà vào ngày 8/5 tới. Đây là cuộc đối đầu quyết định nhiều tới cuộc đua vô địch La Liga trong mùa giải 2020/21.

Messi mời đồng đội đến nhà riêng trước trận đại chiến gặp Atletico Madrid

Để khích lệ tinh thần các đồng đội, đồng thời nâng cao tình đoàn kết giữa các thành viên, Messi đã mời tất cả các cầu thủ đội một đến nhà riêng để dùng bữa trưa. Cụ thể theo nguồn tin của ESPN, Messi đã mời toàn đội đến căn biệt thự của mình ở Castelldefels, một thị trấn ven biển ngoại ô Barcelona, để thưởng thức bữa trưa tại đây. Được biết, các cô vợ của các cầu thủ cũng được mời tham dự bữa tiệc do siêu sao người Argentina đích thân tổ chức.

Hành động trên của Messi cho thấy tố chất của một người thủ lĩnh. Ngoài vấn đề chuyên môn, việc khích lệ tinh thần đồng đội và nâng cao tính đoàn kết giữa các thành cũng là điều vô cùng quan trọng với một người đội trưởng.

Barcelona chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng với Atletico Madrid

Trước đây, rất nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Argentina chưa xứng đáng với tấm băng thủ quân Barca, bởi anh hoàn toàn thiếu tố chất lãnh đạo và không thể vực dậy tinh thần các đồng đội. Tuy nhiên, hành động vừa rồi của Messi có thể sẽ khiến số đông suy nghĩ lại.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu La Liga

Có thể Messi không thể hiện những điều ấy trên sân cỏ hay trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, những hành động sau đó của siêu sao người Argentina là vô cùng đáng nể.

Ở tuổi 33, Messi vẫn duy trì phong độ ghi bàn đáng nể. M10 hiện đang có 28 bàn thắng tại giải đấu số một bóng đá Tây Ban Nha, dẫn đầu toàn giải, hơn người đứng thứ 2 Karim Benzema trong bảng xếp hạng tới 7 bàn.

Video highlights Valencia - Barca La Liga vòng 34:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?