Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòng chuẩn bị cho King’s Cup, HLV Park Hang Seo sẽ tuyển thêm trợ lý

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 12:01
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẽ tuyển thêm trợ lý người Hàn Quốc để “chia lửa” cùng mình trước thềm King’s Cup.

Tham khảo thêm: 

sẽ trở lại dẫn dắt sau khi giúp đội U23 vượt qua vòng loại với thành tích toàn thắng. Theo những thông tin mới nhất, “đoàn quân rồng vàng” tham dự giải giao hữu tứ hùng King’s Cup được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 6. Giải đấu này sẽ có sự góp mặt của chủ nhà Thái Lan và 3 đội bóng khách mời là Việt Nam, Ấn Độ và El Salvador. Trước đó, ĐT Trung Quốc đã được mời, tuy nhiên họ lại từ chối.

ĐTQG Việt Nam đã hủy trận giao hữu với Liverpool dự kiến diễn ra vào tháng 5 sẽ bắt đầu tập trung tại Hà Nội từ ngày 1/6. Bản thân thầy Park cũng đang tích cực tìm kiếm thêm cho mình 1 trợ lý người Hàn Quốc.

Thầy Park sẽ sớm có thêm người cùng “chia lửa”

Đến đầu tháng 6, nếu có thể tìm được người phù hợp, thành phần ban huấn luyện của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chia thành 2 đội riêng. Đội trợ lý thứ nhất sẽ giúp ông Park các công việc ở ĐTQG, còn đội thứ hai phụ trách ĐT U23 Việt Nam. Trong khi đó, HLV Park vẫn sẽ quản lý công việc chung của cả 2 đội.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ rất bận rộn trong năm 2019

King’s Cup 2019 là giải đấu thường niên của Thái Lan sẽ diễn ra từ 5-8/6. Giải được tổ chức lần đầu năm 1968, từng có nhiều cựu danh thủ bóng đá nổi tiếng về tham dự như Peter Schmeichel, Ronaldinho, Cafu, Roberto Carlos, Brian Laudrup hay Rivaldo…

ĐT Việt Nam từng một lần dự giải năm 2006, cùng Thái Lan, Kazakhstan và Singapore và vào đến chung kết gặp chủ nhà Thái Lan. Trận đấu đó đã kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho “voi chiến”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?