Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồng Duy bất ngờ “hội quân” cùng dàn tuyển thủ Việt Nam tại PVF

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 17:06
5/5 của 1 đánh giá

Chiều ngày 9/7, Nguyễn Phong Hồng Duy đã có mặt tại PVF để kiểm tra chấn thương gặp phải ở trận đấu với Quảng Nam vừa qua.

Xem thêm: 

Hôm qua (9/7), Hồng Duy bất ngờ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để kiểm tra chấn thương. Như đã đưa tin, ngôi sao của HAGL đã bị chấn thương phần mềm sụn xương sườn số 6 sau khi va chạm với cầu thủ của Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng 14 V-League diễn ra vào ngày 7 /7 vừa qua.

Tuy chấn thương không nghiêm trọng nhưng để chắc chắn về sức khỏe cho hậu về gốc Bình Phước, đội bóng phố Núi đã quyết định đưa Hồng Duy ra PVF thăm khám. Bởi ở đây có đầy đủ các trang thiệt bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia y tế nước ngoài tốt nhất Việt Nam.

Hồng Duy hiện đang có mặt tại PVF để điều trị chấn thương

Dự kiến, Duy Pinky sẽ ở lại PVF từ 2-3 ngày để các bác sĩ theo dõi và chuẩn đoán chính xác mức độ chấn thương. Bên cạnh đó, cầu thủ này sẽ mất khoảng 10 ngày hồi phục trước khi khi có thể trở lại sân cỏ.

Trước Hồng Duy, đã có không ít những cầu thủ của ĐTQG cũng đã không hẹn mà gặp ở PVF do những chấn thương khác nhau như Huy Hùng, Đình Trọng, Đức Chinh…

Huy Hùng cũng đang có mặt tại PVF để điều trị chấn thương cơ đùi

Theo dự kiến, trong một vài ngày tới Phan Văn Đức cũng sẽ “hội quân” cùng đồng đội tại đây. Cầu thủ người Nghệ An bị chấn thương dây chằng và anh vừa trở về từ sau ca phẫu thuật tại Singapore.  

Trong bối cảnh nửa cuối năm 2019 gắn với nhiều giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam như vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30, việc các tuyển thủ thi nhau gia nhập “hội thương binh” sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch nhân sự cho ĐTQG cũng như U22 Việt Nam.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?