Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo lý giải việc tạo nhiều đợt tập trung cho U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 15:40
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã đưa ra lý do về việc tạo ra nhiều đợt tập trung ngắn ngày cho U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 30.

Xem thêm:

U22 Việt Nam sẽ có rất nhiều đợt tập trung từ nay cho đến thời điểm gần diễn ra SEA Games 30. Cụ thể, toàn đội có tới 10 đợt tập trung ngắn ngày khác nhau trong vòng chưa đầy 4 tháng.

Chia sẻ về quyết định này, HLV Park Hang Seo cho biết : “Nếu đợi đến gần SEA Games 30 mới tập trung thì quỹ thời gian không thể đủ cho việc tìm kiếm nhân tố mới cũng như giúp các cầu thủ mới kịp thấm nhuần triết lý bóng đá của tôi.”

HLV Park Hang Seo tạo ra nhiều đợt tập trung cho U22 Việt Nam

Hiện tại, ĐT U22 Việt Nam đang trong đợt tập trung đầu tiên diễn ra từ ngày 8/7 đến ngày 11/7 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Cũng trong chiều nay (10/7), đích thân HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đạo ĐT U22 thi đấu kín với U18 Việt Nam.

Đến cuối tháng 7, toàn đội tiếp tục có đợt tập trung ngắn để rèn luyện và đá tập với 1 đội bóng V.League vào ngày 24/7.

U22 Việt Nam quyết tâm giành huy chương Vàng SEA Games 22

Theo kế hoạch, sau hai đợt tập trung trong tháng 7, U22 Việt Nam sẽ có những đợt hội quân ngắn trong tháng 8 và đầu tháng 9. Sau đó, sẽ chỉ có đợt tập trung kéo dài 24 ngày trong tháng 10 trước khi có gần 3 tuần hội quân trong tháng 11 để thi đấu tại BTV Cup nhằm đánh giá, tổng duyệt lực lượng lần cuối trước khi lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30.

Có thể nói, HLV Park Hang Seo hiểu được sự mong mỏi bấy lâu nay về tấm huy chương Vàng SEA Games của người hâm mộ Việt Nam. Bởi vậy, dù rất bận rộn cho ĐT Quốc gia nhưng ông thầy người Hàn vẫn nhận nhiệm vụ dẫn dắt U22 chính phục SEA Games.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?