Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khiến SLNA phát thèm về ngân sách chuyển nhượng

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 16:38
3/5 của 3 đánh giá
Ngân sách chuyển nhượng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải mới 2021 có thể khiến các đội bóng không dư dả về tài chính như SLNA phải phát thèm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang khiến người hàng xóm Sông Lam Nghệ An phải mơ ước. Theo Chủ tịch Nguyễn Tiến Dũng, đội bóng này nhận được rất nhiều nguồn tài trợ đến từ các mạnh thường quân là những người con của Hà Tĩnh.

Các nhà tài trợ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược, Khu công nghiệp, Ô tô, các công ty, tập đoàn… Nhờ vậy, ngân sách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh năm nay là 60-65 tỷ đồng, cao hơn năm ngoái 15 tỷ đồng. Với ngân sách này, đội bóng hướng đến mục tiêu lọt vào top 5 chung cuộc của mùa giải tới đây.

Ông Nguyễn Tiến Dũng hồ hởi nói: “Chúng tôi hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng ở mùa trước từ rất sớm. Nhờ vậy mà đội bóng có thể chủ đông lên nhanh kế hoạch hướng đến năm nay. Ngay cả khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay nhiều trụ cột thì đội cũng mời về một số cầu thủ chất lượng.

Phi Sơn gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải 2021

Quan điểm của đội là mời về những gương mặt lớn lên ở Hà Tĩnh. Cũng vì thế mà Trọng Sáng, Phi Sơn – người con của Hà Tĩnh lập tức đồng ý khi tôi đưa ra đề nghị. Ngân sách chuyển nhượng của Hà Tĩnh năm nay rơi vào khoảng 17 tỷ đồng dành cho 4 cầu thủ nội và 3 cầu thủ ngoại”.

Tính đến hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đưa về Trần Phi Sơn, Trương Trọng Sáng, Đào Nhật Minh, Nguyễn Xuân Hùng, Ismahil Akinade, Kelly Kestẻ, Caludecir. Riêng Phi Sơn nhận lót tay lên đến 2,5 tỷ đồng/mùa giải. Việc đội bóng xứ Nghệ chơi lớn trong thị trường chuyển nhượng năm nay có thể khiến người hàng xóm SLNA thêm chạnh lòng.

Bởi ở mùa giải năm nay, SLNA mới đưa về 2 ngoại binh Bruno Henrique đến từ chính Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Jelic từ SHB Đà Nẵng. Cay đắng hơn, việc đưa Bruno về nhằm mục đích trám đúng vào vị trí của Hồ Tuấn Tài – cầu thủ đã nói lời chia tay SLNA để đến với TP.HCM để nhận được thu nhập cao hơn. Ngoài ra, SLNA cũng phải chia tay Quang Tình, Quốc Trung.

SLNA vừa chiêu mộ Jelic

Dẫu sao, SLNA vẫn có một lý do để an ủi mình. Đó là việc họ đã giữ chân thành công trụ cột Hoàng Văn Khánh, qua đó tạm duy trì sự ổn định nơi hàng thủ cho V.League 2021 tới đây.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?