Bạn muốn tắt quảng cáo?

Họp báo U23 Việt Nam-U23 Myanmar: “Đây là trận đấu ảnh hưởng tới cơ hội dự SEA Games 30”

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 16:02
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn cho rằng trận giao hữu này sẽ là cơ hội để các cầu thủ nỗ lực cho một suất dự SEA Games 30.

Xem thêm:

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan tại King’s Cup, đến lượt U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu đáng chú ý với U23 Myanmar vào ngày mai. Đây là trận đấu quan trọng để các nhân tố mới thể hiện mình nhằm kiếm một suất tham dự SEA Games sắp tới.

U23 Việt Nam đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho trận giao hữu với U23 Myanmar

Trong buổi họp báo trước trận đấu, đại diện bên phía đội chủ nhà Việt Nam là trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn cũng đã lên tiếng khẳng định ý nghĩa của trận đấu này:

 “Đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Thái Lan. Đó là lời khẳng định rằng bóng đá Việt Nam ngày càng vững chắc ở Đông Nam Á”.

“Trận đấu mai là trận giao hữu, nhưng có được sự quyết tâm của cả hai đội. Đây là sân chơi cho các cầu thủ trẻ thể hiện quyết tâm, lọt vào tầm ngắm chuẩn bị cho SEA Games sắp tới. Trong danh sách sơ bộ, chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Đức Chinh,… những cầu thủ đã lên tuyển”.

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn

“Theo tôi nghĩ, trận đấu ngày mai sẽ hấp dẫn, kịch tính thỏa mãn người hâm mộ. 28 cầu thủ đều có khả năng ra sân, BHL sẽ họp vào sẽ có quyết định tình hình nhân sự. Đây là cơ hội với tất cả cầu thủ có khả năng tham dự SEA Games cuối năm, họ sẽ thể hiện hết khả năng để chiếm cơ hội nhỏ nhất”. Trợ lý Văn Đàn kết luận. 

Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h tối mai trên SVĐ tỉnh Phú Thọ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?