Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Gia Lai bật mí ca khúc mới dành riêng cho hội FA

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Nguyễn Thán Uy được bạn bè biết đến là cô nàng xinh đẹp, đa tài và có niềm đam mê với ca hát. Mới đây, hot girl Gia Lai bật mí ca khúc cực chất dành riêng cho những người độc thân và những người yêu quý cô nàng trong suốt thời gian qua.

Tham khảo thêm:

Thán Uy tên đầy đủ là Nguyễn Thán Uy (1996) sinh ra và lớn lên tại Gia Lai nhưng hiện tại đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại hot girl “phố núi” đang là người mẫu ảnh, mẫu lookbook, marketing online.

Thán Uy là một cô nàng khá đa tài. Mặc dù theo học sư phạm tuy nhiên cô nàng lại tỏ ra bén duyên với nghệ thuật.

Trong chia sẻ mới đây, hot girl Gia Lai đã tiết lộ bản thân sắp cho ra mắt ca khúc cực hay gửi tặng riêng cho “hội những người độc thân”. Bài hát có tên “Tự túc là hạnh phúc”.

Bài hát là lời khuyên chân thành gửi đến các bạn trẻ đang có một tình yêu đơn phương. Nếu muốn yêu một ai đó tốt hơn hết là hãy yêu lấy bản thân mình trước.

“Ai ai trong tình yêu cũng luôn mong được trọn vẹn và được đáp lại xứng đáng với tình cảm mà mình cho đi, đặc biệt là con gái. Nên suy cho cùng mỗi chúng ta nên tự túc tự thân vận động để mang lại hạnh phúc cho mình. Muốn được người khác yêu thương điều đầu tiên phải biết yêu thương mình trước”, Thán Uy chia sẻ.

“Câu tâm đắc của mình trong bài là “Em hãy nhớ rằng ngoài em, chẳng ai có thể sống thay thế em đâu, hãy thương lấy mình, tự túc là điều hạnh phúc”

“Qua đây mình cũng xin gửi lời cảm ơn đến nhạc sỹ Thiên Dũng, người đã mang đến cho mình sản phẩm tuyệt vời này”

Trong tương lai gần, cô nàng đang hoàn tất các công đoạn chuẩn để MV cùng tên được thực hiện tại Gia Lai.

Không chỉ có niềm đam mê ca hát, cô nàng cũng là một người yêu thể thao đặc biệt là bóng đá. Trong chia sẻ với bongda365.news mới đây, cô nàng tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ bóng đá nói chung và fan hâm mộ của thủ thành Văn Lâm nói riêng.

“Văn Lâm có một vẻ điển trai “lai Tây” mà mình đặc biệt mến mộ. Anh ấy là mẫu người bạn trai mà mọi cô gái đều mong muốn trở thành bạn gái”, Thán Uy hào hứng chia sẻ.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của hot girl Gia Lai:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?