Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo Ajax xé lưới Juventus thành công từ sân cỏ đến sân nhỏ

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo cánh David Neres là người mang đến niềm vui cho Ajax khi ghi bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 trước Juventus. Không chỉ thành công trên sân cỏ, cầu thủ 22 tuổi còn cực kỳ thành công trên mặt trận tình trường.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 11/4, bất ngờ đã xảy ra khi Ajax cầm hòa Juventus với tỉ số 1-1 ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Bất chấp việc siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập công song chừng đó vẫn là không đủ để giúp Juventus rời Hà Lan với một chiến thắng. Neres là người mang đến niềm vui cho Ajax khi ghi bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 trước Juventus.

Không chỉ thành công trên sân cỏ, cầu thủ 22 tuổi cũng có thành tích đáng nể trên mặt trận tình trường. David Neres tán đổ Kira Winona cô người mẫu sở hữu 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” người Đức chỉ bằng một tin nhắn tỏ tình ngắn gọn.

Cuộc tình của anh với cô người mẫu này đến nay cũng đã được 2 năm khiến rất nhiều người cảm thấy ganh tỵ.

Cô bạn gái của tiền đạo Ajax sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, khỏe khoắn. Ngoài mẫu ảnh, cô còn nhận làm HLV gym cá nhân. Cô cũng thường xuyên nhận được hợp đồng đến từ những hãng thời trang lớn. Được biết mỗi khi có thời gian rảnh, Kira Winona đều đến xem Ajax thi đấu.

Và đương nhiên ở trận đấu vừa qua gặp Juventus, người đẹp cũng xuất hiện để cổ vũ cho bạn trai của mình. Với sự xuất hiện của Winona phần nào giúp Neres tỏa sáng với bàn thắng quân bình tỉ số cho đội bóng Hà Lan.

Tháng 4 này sẽ là thời điểm quyết định mùa giải thành công hay thất bại đối với Neres. Hi vọng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của Kira Winona trên khán đài, cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục nổ súng.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Kira Winona:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?