Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Hà Thành “bão lớn” mừng Việt Nam vô địch AFF Cup

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 09:13
4/5 của 4 đánh giá

Ngay sau khi Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia, hot girl Minh Thu đã xuống đường để hoà cùng biển người hâm mộ ăn mừng chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình, qua đó giành chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. 90 phút trên sân Mỹ Đình đã trôi qua quá nhanh để nhường chỗ cho những cuộc ăn mừng bất tận trên khắp các nẻo đường đất nước.

ĐT Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch sau 10 năm chờ đợi

Chiến thắng kỳ tích này đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước và trở thành một niềm vui chung không thể kể xiết của cả dân tộc. Ngay sau khi Việt Nam giành chiến thắng, tất cả các ngả đường đều vỡ oà vì hạnh phúc.

Hot girl Minh Thu hòa cùng dòng người, ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam

Hòa cùng dòng người ấy, hot girl Minh Thu cũng đã khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng để xuống đường ‘đi bão’ ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam. Dù khá bận với công việc cuối năm tuy nhiên hot girl Hà Thành vẫn sẵn sàng ăn mừng cùng các cổ động viên trên khắp các ngả đường.

Hot girl Hà Thành “nhuộm đỏ” trang cá nhân

Minh Thu hào hứng chia sẻ trong khi “đi bão” cùng hàng ngàn CĐV trên đường phố Hà Nội: Mình thấy rất vui mừng, hạnh phúc và phấn khởi. Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu thì thực sự là vỡ oà trong hạnh phúc. Và khi ra đường hoà vào dòng người cổ vũ thì cảm xúc lúc đó ko chỉ là vui mừng phấn khởi mà hơn hết đặc biệt cảm thấy vô cùng tự hào, xúc động, tinh thần dân tộc lại trỗi dậy”

Háo hức trước giờ bóng lăn

Minh Thu được biết đến với vai trò là một MC, một streamer duyên dáng. Minh Thu sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và nụ cười duyên dáng. Hiện tại trang cá nhân của cô nàng Hà Thành cũng thu hút rất nhiều lượt người theo dõi. Ngoài thời gian làm việc vất vả, Minh Thu cũng dành thời gian cho thể thao đặc biệt là gym. Nhờ tập luyện mà Minh Thu có thân hình săn chắc và khỏe khoắn.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Minh Thu:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?