Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot Model Vũ Ngọc Kim Chi tự tin rằng ĐT Việt Nam sẽ giành được chức vô địch AFF Cup 2018

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 14:06
1.3/5 của 6 đánh giá

Hot model Vũ Ngọc Kim Chi, hiện đang là một trong những mẫu ảnh được nhiều photographer Hà Thành quan tâm tự tin rằng ĐT Việt Nam sẽ giành được chức vô địch AFF Cup năm nay.

Tham khảo thêm:

Vũ Ngọc Kim Chi hiện đang làm người mẫu ảnh và lookbook cho nhiều shop thời trang tại Hà Nội. Cô nàng gốc Hải Phòng sở hữu khuôn mắt trái xoan đáng yêu, sóng mũi thẳng cùng đôi mắt hút hồn người nhìn. Dù mới 19 tuổi nhưng Kim Chi đã trở thành một trong những người mẫu ảnh được rất nhiều photographer Hà Thành tìm tới.

Vũ Ngọc Kim Chi hiện đang là mẫu ảnh khá hot tại Hà Nội

Không chỉ nổi bật nhờ khuôn mặt búp bê đầy cuốn hút, Kim Chi còn sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng. Chia sẻ với bongda365.news, hot model sinh năm 1999 cho biết cô nàng là người rất yêu thích bóng đá. CLB mà Kim Chi đem lòng yêu mến là Chelsea, mặc dù vậy, cầu thủ khiến Kim Chi “động lòng” lại là Lionel Messi, ngôi sao của Barcelona.

Cô nàng sinh năm 1999 sở hữu khuôn mặt trái xoan đáng yêu

Ngoài bóng đá, cô nàng này còn có những sở thích khác như thời trang, du lịch, game và tham gia các lễ hội âm nhạc điện tử. Ước mơ của Kim Chi là có thể phát triển sự nghiệp người mẫu ảnh hoặc lấn sân sang nghiệp diễn viên bởi ngoài nhiếp ảnh, hot girl này còn muốn được thử sức mình ở khả năng diễn xuất.

Cùng thân hình vô cùng nóng bỏng

Trước thềm trận chung kết AFF Cup 2018, Kim Chi cũng không quên gửi lời chúc gửi đến ĐT Việt Nam sẽ giành được chiến thắng trước ĐT Malaysia và đoạt cúp vô địch.

“Những ngày qua, hòa theo không khí của cả đất nước, em cũng không thể nào bỏ qua các trận đấu của ĐT Việt Nam. Trước khi trận chung kết lượt về diễn ra, em mong các cầu thủ của chúng ta sẽ giữ vững được tinh thần cũng như giữ gìn sức khỏe để vào sân với một thể lực tốt nhất”.

“Em tin rằng ĐT Việt Nam sẽ giành được chiến thắng trước ĐT Malaysia, qua đó đoạt chức vô địch AFF Cup năm nay”. Kim Chi chia sẻ.

Một số hình ảnh lung linh của Vũ Ngọc Kim Chi:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?