Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Hà Thành là fan nữ ĐT Việt Nam: “Cuộc sống là của riêng bạn”

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 18:32
3.5/5 của 2 đánh giá

Để có được những thành công và mức thu nhập mà nhiều người mơ ước như hiện tại, Minh Thu đã học cho mình cách sống không quan tâm đến những gì người khác nói về mình. Nhờ thế, hot girl 9x đã được làm những gì mình thích và cháy hết hết mình với những thứ mà cô đam mê.

Tham khảo thêm:

MC Minh Thu, tên đầy đủ là Tào Minh Thu. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội hiện đang là một MC và thành viên của Event Coordinator (tổ chức sự kiện). Cô tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế của trường ĐH Kinh tế Quốc dân năm 2014, nhưng thay vì đi làm đúng chuyên ngành, cô nàng 9x lại lựa chọn cho mình công việc mà cô yêu thích đó là MC.

Đến thời điểm hiện tại, Minh Thu đã theo đuổi nghề MC được 8 năm và đang nhận được rất nhiều lời mời dẫn chương trình cho các Event nổi tiếng. Minh Thu có lỗi dẫn dắt tự nhiên, cách xử lý linh hoạt và khéo léo, đôi khi có chút hài hước. Cũng nhờ lợi thế về ngoại hình và hoạt ngôn, hot girl Hà Thành luôn nhận được sự yêu quý của khán giả và những người thường xuyên theo dõi cô trên các trang mạng xã hội.

“Những ngày đầu đến với MC, mình đã phải đấu tranh rất nhiều với những lời dị nghị. Mọi người cứ nghĩ mình đi chơi, lúc nào cũng váy áo xúng xính, ăn diện. Hầu hết mọi người xung quanh mình đều đánh đồng nghề MC với những nghề khác”

 

“Nghề tổ chức sự kiện và MC khá vất vả nhưng quan trọng là mình tìm thấy được niềm vui, sự đam mê và cảm thấy được là chính mình, được cống hiến sức lực và tài năng của mình cho xã hội thông qua những công việc làm thêm đó nên dù có vất vả mấy mình cũng cố gắng vượt qua được”

“Cuộc sống là của bạn và đừng để tâm quá nhiều đến những lời nhận xét, bình phẩm xung quanh là được”

Minh Thu được bạn bè biết đến với biệt danh Thu Dory, cô nàng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Kể từ sau giải U23 Châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc, Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng là hai cầu thủ mà cô cảm thấy ấn tượng nhất. Cũng kể từ sau giải U23 Châu Á đã giúp Minh Thu đến gần hơn với bóng đá Việt Nam.

 

Ngoài ra, Minh Thu cũng có niềm đam mê với các hoạt động thể thao. Ngoài thời gian làm việc vất vả, 9x cũng dành thời gian cho gym. Nhờ tập luyện mà Minh Thu có thân hình săn chắc và khỏe khoắn.

Trên trang cá nhân cô nàng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình trong phòng gym. Trong thời gian gần đây, Minh Thu cũng thử sức với nghề diễn viên. Tuy chưa có nhiều sản phẩm nổi bật nhưng bước đi mới của cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và người thân.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Minh Thu:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?