Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyệt Vân gây bão cộng đồng mạng Việt sau bức hình xinh đẹp tựa thiên thần

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Nguyệt Vân khiến cư dân mạng phải “điên đảo” vì bức ảnh xinh đẹp tựa thiên thần. Ngay sau đó rất nhiều người muốn tìm hiểu về thông tin cá nhân và thông tin cá nhân của cô nàng xinh đẹp này.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây rất nhiều các trang, nhóm trên mạng xã hội Facebook truyền tay nhau bức ảnh xinh đẹp của một cô gái xinh đẹp, với gương mặt dễ thương cùng làn da trắng bóc.

Thông tin về cô nàng này nhanh chóng được cư dân mạng khai thác. Hot girl khiến cộng động mạng Việt và đặc biệt là cánh mày râu phải “thổn thức” tên là Nguyệt Vân.

Nguyệt Vân tên đầy đủ là Vũ Thị Nguyệt Vân sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng nhưng hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng từng học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và hiện giờ đang làm Cán bộ truyền thông.

Bức ảnh gây bão cộng đồng mạng những ngày vừa qua

Ngoài thời gian dành cho công việc, Nguyệt Vân cũng dành một khoảng thời gian cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, gym. Nhờ vậy, hot girl sinh năm 1996 có số đo 3 vòng lý tưởng và một sức khỏe dẻo dai.

“Ngoài việc nâng cao sức khỏe thì cá nhân mình rất thích cảm giác được chạy hoặc đi bộ chầm chậm trong công viên và hít thở không khí trong lành để bắt đầu một ngày mới thật nhiều năng lượng”, Nguyệt Vân chia sẻ.

Hiện tại trang cá nhân của cô nàng đang có tới hơn 64.000 người theo dõi. Dù là một cô nàng khá kín tiếng trên mạng xã hội tuy nhiên những hình ảnh được cô nàng quê gốc Hải Phòng đăng tải đều nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng.

Chia sẻ với Bóng đá 365, Nguyệt Vân cũng rất bất ngờ khi lượng người theo dõi trên trang cá nhân của mình bỗng dưng tăng đột biến. Tìm hiểu mới biết một hình ảnh được Vân chụp cách đây khá lâu lại được cư dân mạng truyền tay chóng mặt trên các nhóm Facebook.

Là một cô gái xinh đẹp, Nguyệt Vân còn là fan hâm mộ bóng đá Việt Nam và cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Nguyệt Vân bắt đầu cảm thấy yêu bóng đá nước nhà kể từ khi chứng kiến Những ngôi sao vàng tỏa sáng trên bầu trời đầy tuyết tại giải U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc.

“Tôi nhớ như in khoảnh khắc Quang Hải lập siêu phẩm cầu vồng tuyết tại U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi tuyết rơi dày, nhưng U23 Việt Nam thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời”, hot girl quê gốc Hải Phòng chia sẻ.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Nguyệt Vân:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?