Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl phòng gym Vũ Thu Hương duyên dáng trong loạt ảnh áo dài đón Xuân

Thứ Tư, ngày 04/12/2019 - 14:55
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán – Canh Tý 2019 thế nhưng không khí chào đón ngày đặc biệt nhất trong năm đã nóng lên ngay từ bây giờ. Hòa chung không khí đó, mới đây hot girl phòng gym Thu Hương đã tung bộ ảnh duyên dáng trong loạt ảnh áo dài đón xuân.

Hot girl Vũ Thu Hương sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng và thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng ấn tượng 86-60-89 nhờ đó cô bạn được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl phòng gym”.

Giữa cái lạnh của mùa Đông miền Bắc, mới đây Thu Hương mới đây đã tung bộ ảnh duyên dáng trong loạt ảnh áo dài đón xuân.

Những người yêu quý Thu Hương đã quá quen với hình ảnh cô bạn trong bộ đồ tập gym bó sát, lộ đường cong “chết người” trên cơ thể. Thế nhưng cô bạn đã khiến tất cả phải trầm trồ khi tung bộ ảnh đẹp tựa thiên thần trong bộ áo dài truyền thống.

Từ xưa, chiếc áo dài là tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Với những nét mềm mại, duyên dáng và hết sức kín đáo nhưng nó vẫn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của những cô gái Việt. Nếu như người Phương Tây gợi cảm khi khoe cổ, khoe tay thì những thiếu nữ Việt lại e ấp, dịu dàng bên những tà áo dài trắng tinh khôi, mềm mại, cuốn hút.

Theo thời gian, những chiếc áo dài đã thay đổi so với ban đầu nhưng dù là nguyên sơ hay hiện đại nó vẫn luôn mang lại cho người phụ nữ Việt Nam vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Bộ ảnh mới đây của Thu Hương đã lột tả hết được những yếu tố nói trên vừa hiện đại vừa truyền thống, vừa dịu dàng vừa thanh lịch nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Hot girl Thu Hương – sinh năm 1992, cô nàng quê gốc Quảng Ngãi nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại “hot girl phòng gym” hiện tại đang là model, diễn viên tự do và marketing. Để có được thân hình như hiện tại, hot girl 1992 cho biết chính là nhờ một phần vào sự quyết tâm thay đổi ngoại hình vài năm trước. Ngoài tập gym, cô nàng cũng tìm hiểu về các chế độ ăn uống giúp giảm cân mà không làm hại cho sức khỏe.

Dù rất bận rộn với công việc hiện tại thế nhưng Vũ Thu Hương vẫn dành thời gian cho gym. Cũng theo Hương, đây là bộ môn thể thao cô cực kỳ yêu thích bởi nó giúp cô giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đồng thời tập luyện đầy đặn giúp cô có một sức khỏe dẻo dai và duy trì một thân hình lý tưởng.

Là một người thể thao, Thu Hương cũng có tình cảm đặc biệt với môn bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam. Ở kỳ SEA Games 30 đang diễn ra cô nàng cũng thường xuyên theo dõi tuyển U22 Việt Nam thi đấu.

“Mình tin rằng U22 Việt Nam sẽ giành huy chương vàng SEA Games 30. Với những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được họ xứng đáng với kết quả này”, Thu Hương chia sẻ.

“Ở kỳ SEA Games này, em thường xuyên theo dõi và ủng hộ U22 Việt Nam qua mỗi trận đấu. Những trận đấu của chúng ta đều mang tới những cảm xúc thật đặc biệt”

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?