Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Hà Nội FC và CLB TP HCM tranh tài tại giải CLB Đông Nam Á

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Hai đại diện hàng đầu của giải đấu hàng đầu Việt Nam (V-League) là Hà Nội FC và CLB Thành phố Hồ Chí Minh là những cái tên sẽ góp mặt tại giải đấu CLB Đông Nam Á 2020.

Chủ tịch của câu lạc bộ đương kim á quân V-League, ông Nguyễn Hữu Thắng xác nhận hai đại diện hàng đầu của bóng đá Việt Nam là TP HCM và Hà Nội FC sẽ là hai cái tên đại diện cho nước nhà tham dự giải CLB Đông Nam Á 2020 (ASEAN Club Championship – ACC).

“TPHCM sẽ tham gia tranh tài ở Giải CLB Đông Nam Á 2020. Mục tiêu của chúng tôi là giành kết quả tốt nhất, tiến sâu nhất có thể”, ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

HLV Nguyễn Hữu Thắng xác nhận TP HCM sẽ tham dự giải ACC

Giải CLB Đông Nam Á sắp tới sẽ có 12 đội tham dự và cùng tranh tài: Indonesia, Malaysia, Thái Lan và – mỗi quốc gia này sẽ được cử 2 đại diện, trong khi đó, Brunei, Philippines, Lào, Campuchia và Timor-Leste sẽ chia ra đá play-off để chọn ra 2 cái tên cuối cùng.

→ Xem thêm: 

12 câu lạc bộ này sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng, trong đó có 2 bảng đấu, và mỗi đội sẽ thi đấu 5 trận ở vòng bảng này (việc thi đấu trên sân nhà hoặc sân khách sẽ được phân định bằng bốc thăm). Hai đội bóng dẫn đầu các bảng đấu sẽ lọt vào vòng bán kết và sau đó sẽ là trận chung kết.

Đội bóng vô địch giải đấu này sẽ nhận được giải thưởng lên đến hơn 400.000 USD (9,2 tỷ đồng).

Hà Nội FC và TP HCM sẽ là những đại diện của Việt Nam tại ACC

Danh sách đăng ký thi đấu của các đội bóng sẽ là 25 cầu thủ tối thiểu và tối đa là 30 cầu thủ, trong đó mỗi đội bóng được đăng ký được 3 cầu thủ nước ngoài, 1 ngoại binh Châu Á và 1 ngoại binh Đông Nam Á.

Các trận đấu của giải đấu ACC 2020 sẽ được tổ chức vào tháng 5/2020 cho đến tháng 11/2020. Việc sắp xếp nhân sự của các đội bóng như TP HCM và Hà Nội FC để thi đấu tại giải đấu này là rất quan trọng khi thời gian thi đấu cũng trùng với V-League 2020.

Hà Nội FC với tư cách là đội bóng đá tiến sâu ở AFC Cup mà giải năm ngoái đang được coi là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam. Quang Hải và các đồng đội thậm chí còn có cơ hội vô địch giải đấu này với thực lực của các thành viên trong câu lạc bộ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?