Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hudson-Odoi tiếp tục được Sarri khen ngợi

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ tuổi teen Hudson-Odoi được Sarri đánh giá là hoàn toàn có tiềm năng để trở thành mọt cầu thủ đẳng cấp ở châu Âu trong tương lai.

Xem thêm:

Cầu thủ trẻ đầy tài năng Callum Hudson-Odoi đã có trận đá chính đầu tiên cho Chelsea vào hồi tháng Một năm ngoái nhưng ở mùa giải năm nay, anh mới chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân tại cũng như các giải khác.

Hudson-Odoi vẫn chưa thể chiếm được một suất đá chính tại Chelsea

Khi kỳ chuyển nhượng sắp tới, đã có 2 ông lớn tại là và đã hỏi mua Hudson-Odoi sau sự thành công của thương vụ Jadon Sancho. Con số mà Bayern đưa ra là 20 triệu bảng, một con số khá cao đối với một cầu thủ chỉ mới 18 tuổi.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Sarri đã khen ngợi Hudson-Odoi: “Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, có tiềm năng để vươn lên thành một cầu thủ lớn nhưng giờ cậu ấy cần tiếp tục phấn đấu nhiều hơn”.

“Đối với một cầu thủ chạy cánh thì cậu ấy cần cải thiện hơn ở khâu phòng ngự nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ lớn, một cầu thủ quan trọng. Không chỉ ở Anh mà còn ở khắp châu Âu”.

“Ở trình độ này, bạn không dễ dàng gì để có thể sử dụng một cầu thủ trẻ từ lò đào tạo hay học viện. Không chỉ ở Chelsea mà là khắp châu Âu. Có một số cầu thủ của cũng như . Nhưung không có ai ở , không có ai ở . Chúng tôi may mắn vì sở hữu Ampadu, Christensen và Hudson-Odoi”.

Sarri hết lời khen ngợi cầu thủ 18 tuổi

“Người hâm mộ khá ít kiên nhẫn về việc dùng các cầu thủ trẻ. Đội bóng cũng vậy nhưng tôi thì ở giữa, nhiệm vụ của tôi là giành chiến thắng. Tôi hiểu rằng các CĐV thích nhìn thấy các cầu thủ trẻ có mặt trong đội hình chính”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?