Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị CĐV la ó, HLV Emery phân trần về tình huống cho Lacazette ra sân

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu hôm qua, HLV Unai Emery đã bị CĐV Arsenal la ó khi thay Lacazette ra sân trong lúc Arsenal cần có thêm bàn thắng và HLV người Tây Ban Nha đã phân trần ngay sau trận đấu.

Tham khảo thêm:

Arsenal vừa có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng cùng thành phố Fulham trong trận đấu ngày hôm qua với tỉ số 4-1. Các Pháo thủ có bàn mở tỉ số từ sớm của Granit Xhaka trước khi Alexandre Lacazette nhân đôi cách biệt vào đầu hiệp 2. Sau đó không lâu, Fulham có bàn rút ngắn tỉ số của Kamara.

Lacazette thi đấu rất tốt trong trận đấu ngày hôm qua

Sau khi đội khách có bàn gỡ, HLV Unai Emery đã có quyết định tương đối bất ngờ khi rút Lacazette đang thi đấu ấn tượng vào thời điểm Arsenal cần có 1 bàn thắng kết liễu để thay bằng Aaron Ramsey. Ngay sau khi bảng điện tử hiện lên số áo của ngôi sao người Pháp, các CĐV Arsenal trên sân Emirates đã huýt sáo và la ó khi nghĩ rằng HLV người Tây Ban Nha chơi bài an toàn quá sớm.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Emery đã đưa ra lời giải thích cho quyết định đó của mình: “Tôi hiểu cho suy nghĩ của các cổ động viên. Về mặt chiến thuật, tôi cho rằng vào thời điểm đó, chúng tôi cần thay đổi để trở nên cân bằng hơn. Chúng tôi biết Jean Michael Seri đã vào sân và cần một cầu thủ theo sát, không để anh ta thoải mái chơi bóng”.

Ramsey tỏa sáng ngay sau khi vào sân

“Ramsey có thể làm nhiệm vụ này và còn giúp Arsenal ở mặt trận tấn công cũng như ghi bàn. Nguyên nhân là vậy. Tôi cần làm công việc của mình. Lacazette có công việc của cậu ấy và cậu ấy đã lập công. Lacazette đã giúp đỡ đội bóng và đó là một cách phản ứng rất tích cực”. HLV Emery chia sẻ sau chiến thắng của Arsenal.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?