Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hugo Lloris: “Sân vận động mới sẽ giúp đội bóng lên một tầm cao mới”

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 05:19
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành số 1 của Tottenham nói rằng các đồng đội của anh rất nóng lòng vào việc được thi đấu trên SVĐ mới và điều đó cũng giúp “đội bóng lên một tầm cao mới”.

Xem thêm:

Tottenham đã xác nhận vào hôm thứ Tư rằng trận đấu tâm điểm tại giữa Tottenham và vào ngày 13/1 tới đây vẫn sẽ được tổ chức trên sân Wembley. Điều này đồng nghĩa với việc SVĐ mới của Tottenham tiếp tục trì hoãn ngày ra mắt.

White Hart Lane “phiên bản mới” liên tục bị trì hoãn

“Từ đầu mùa giải, chúng tôi đã rất nóng lòng khi biết rằng mùa giải năm nay chúng tôi sẽ có cơ hội được thi đấu trên một SVĐ mới toanh”, Lloris chia sẻ. “Nhưng chúng tôi không biết được rằng đến bao giờ mới được thi đấu trên đó nữa. Các đồng đội của tôi cũng rất hy vọng rằng sẽ sớm được thi đấu trên sân mới và điều đó cũng giúp đội bóng được nâng lên một tầm cao mới”.

Sân mới của Tottenham trước đó được thông báo là sẽ hoàn tất vào hồi đầu tháng 10 nhưng cho tới nay BLĐ Tottenham vẫn chưa có động tĩnh gì về việc “khai trương” SVĐ mới.

“Tôi cũng ước rằng mình có thể thông báo chính xác ngày giờ mở cửa SVĐ mới”, chủ tịch của Tottenham chia sẻ trước đó. “Dù sao đi nữa, các yếu tố hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi khi các nhà thầu liên tục trễ hẹn. Vì vậy, chúng tôi sẽ thận trọng trong việc công bố thời gian thử nghiệm cũng như mở cửa chính thức”.

Thủ thành Lloris và các cầu thủ rất nóng lòng được thi đấu trên SVĐ mới

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận tại hôm qua, HLV Mauricio Pochettino nói rằng ông hy vọng rằng SVĐ mới sẽ hoàn thành trước trận đấu đầu tiên của họ ở vòng knock-out Champions League vào tháng 2 tới đây.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?