Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phong độ thất vọng, Mourinho “ra lệnh” đặc biệt với các cầu thủ Man United

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá

Với phong độ thất vọng trong quãng thời gian qua, HLV Jose Mourinho mới đây đã ra một “lệnh” đặc biệt với các cầu thủ Man United. Theo đó, họ sẽ không có thời gian giáng sinh bên gia đình mà tất cả phải tập trung ở trung tấm huấn luyện Carrington.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, HLV Mourinho mới đây đã tuyên bố với các cầu thủ rằng họ sẽ không có thời gian đón giáng sinh bên gia đình mà thay vào đó họ sẽ phải tập luyện tại trung tâm Carrington vào lúc 16h chiều. Sau đó, những ngôi sao của Man United tập trung ăn tối tại khách sạn Lowry và đón giáng sinh cùng nhau.

Lý do giải thích cho quyết định này là bởi HLV Mourinho muốn các học trò tập trung thi đấu trong quãng thời gian khắc nghiệt sắp tới của giải . Bao giờ cũng vậy, thời điểm giáng sinh, ngày lễ Boxing Day và đầu năm mới luôn là quãng thời gian mà các CLB phải ra sân với cường độ “dày đặc”.

Cầu thủ Man United sẽ tập luyện thay vì đón giáng sinh bên gia đình

Chính điều đó khiến cho chiến lược gia người BĐN tin rằng các cầu thủ cần được ở gần nhau để duy trì phong độ đồng thời hạn chế những khuyết điểm, đặc biệt trong bối cảnh mà Man United đang gặp vô vàn khó khăn ở giải đấu quốc nội khi chỉ có được vị trí thứ 6 với 8 điểm kém hơn top 4.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool tại trận Derby nước Anh. Sau đó, họ làm khách trước Cardiff vào ngày 23/12. Ba ngày sau, đúng vào lễ Boxing Day, Man United tiếp đón Huddersfield trên sân nhà.

Theo Mourinho, đó là cách để các học trò của ông duy trì sự tập trung

Vào ngày 30/12, họ chạm trán Bournemouth cũng tại Old Trafford trong khi ngày 3/1/2019, thầy trò Mourinho sẽ đối đầu Newcastle trên sân khách. Tính ra, từ ngày 23/12 tới 3/1 năm sau, trong vòng 14 ngày, Man United phải thi đấu tới 4 trận. Đó sẽ là thử thách bản lĩnh cũng như kinh nghiệm của nhà đương kim á quân.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?