Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng có hành động xứng danh QBV ở trận Bình Dương – Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 10:08
3.2/5 của 44 đánh giá
Ở những phút cuối cuộc so tài giữa Bình Dương và Hà Nội FC, một tranh cãi gay gắt đã xảy ra. Trong khi nhiều đồng đội lao vào cuộc cãi vã thì Hùng Dũng lại có hành động xứng danh với giá trị của Quả bóng vàng Việt Nam.

Phút 86 cuộc so tài giữa Bình Dương và , cầu thủ của đội bóng thủ đô là bị đau nằm sân. Dù chưa có đội ngũ y tế vào kiểm tra tình hình cũng như chưa được sự cho phép từ trọng tài song các nhân viên bê cáng đã xuất hiện rất nhanh với mục đích đưa Tuấn Anh ra ngoài.

Điều này khiến cho các cầu thủ Hà Nội FC phẫn nộ. và sau đó là cả lao vào nổi nóng với các nhân viên bê cáng, thậm chí đã tạo ra những cãi vã gay gắt. Các cầu thủ Bình Dương cũng nhanh chóng tiến tới để bảo vệ “người nhà”, vì thế, họ tạo ra khung cảnh khá lộn xộn.

Trong lúc mà những người đồng đội còn đang cãi vã nảy lửa ở trên sân, lại có hành động cho thấy giá trị của Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Theo đó, dù cũng tiến tới vụ xô xát ấy song thay vì lao vào nổi nóng, tiền vệ này lại chọn cách đẩy các cậu bé khiêng cáng ra xa cuộc xung đột và sau đó tự thu xếp cáng cứu thương để lo cho đồng đội Tuấn Anh.

Trong khi các đồng đội lao vào vụ tranh cãi nảy lửa

Cũng bởi những cãi vã nói trên mà sau đó, trọng tài đã yêu cầu Tuấn Anh tự chủ động rời sân. Dù vậy, hành động mới đây của Hùng Dũng cũng thêm một lần nữa cho thấy giá trị và cách hành xử bình tĩnh từ cầu thủ này.

Cũng ở trận đấu vừa qua, Hùng Dũng còn có nhiều tình huống đáng chú ý khác. Khi bị phạm lỗi trong vòng cấm, Hùng Dũng cũng là người đầu tiên tiến tới đồng đội để hỏi han và giúp đỡ. Anh không chỉ thi đấu chắc chắn nơi tuyến giữa mà còn là cầu thủ rất ấm áp luôn biết cách giữ cái đầu lạnh trong những thời điểm nóng trên sân.

Hùng Dũng lặng lẽ đến "thu dọn" cáng và động viên người đồng đội Tuấn Anh

Trong trận đấu vào chiều ngày 24/6, Hà Nội FC đã thắng chung cuộc đối thủ với tỉ số 2-0, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2020 sau vòng đấu thứ 6.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?